Chờ...

Bản tin Chelsea 30/6: Lý do chia tay The Blues của Mason Mount

VOH - Bản tin Chelsea 30/6 gồm các tin tức như lý do Mason Mount rời Chelsea để đến MU, thương vụ Moises Caicedo và Hakim Ziyech.

Lý do Mason Mount quyết rời Chelsea

Tối 29/6 vừa qua, hàng loạt các nhà báo uy tín như David Ornstein hay Matt Law đồng loạt đưa tin, MU và Chelsea đã đạt được thỏa thuận chung về thương vụ Mason Mount với giá lên tới 60 triệu bảng. Cầu thủ người Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, với tùy chọn gia hạn 1 năm và mức lương 250 nghìn bảng/tuần.

Mason Mount gần như đã là người của MU. Ảnh: Internet
Mason Mount gần như đã là người của MU. Ảnh: Internet

Như vậy, sau 18 năm gắn bó với The Blues, "poster boy" của nửa xanh thành London sẽ không còn thuộc biên chế câu lạc bộ. Chia sẻ về sự ra đi này, phóng viên Fabrizio Romano cho biết Mason Mount đã rất thất vọng với Chelsea. Cụ thể, Mount không muốn đấu tranh với Chelsea, anh thất vọng vì anh muốn ở lại đó. Cầu thủ người Anh không hài lòng với cách mọi thứ diễn ra vào tháng 9/2022, sau đó là tháng 10, tháng 11 và mọi thứ đã đi quá giới hạn vào tháng 2/2023.

Một sự chia tay là không thể tránh khỏi.

Chelsea đẩy mạnh thương vụ Moises Caicedo

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Chelsea sẽ đẩy mạnh thương vụ Moises Caicedo ngay bây giờ, sau khi thương vụ Mason Mount đã có hồi kết. Bất chấp các tin đồn, MU không tham gia thương vụ này và bây giờ là lúc đàm phán trực tiếp giữa Chelsea và Brighton.

Caicedo là mục tiêu hàng đầu của Chelsea lúc này. Ảnh: Internet
Caicedo là mục tiêu hàng đầu của Chelsea lúc này. Ảnh: Internet

Brighton định giá Caicedo vào khoảng 100 triệu bảng, nhưng nhà báo Matt Law cho biết Chelsea hy vọng sẽ thiết lập được một thỏa thuận trị giá khoảng 80 triệu bảng với các điều khoản cá nhân giữa câu lạc bộ và cầu thủ người Ecuador được cho là đã hoàn tất.

Ziyech có thể không đến được Ả Rập

Cầu thủ của Chelsea, Hakim Ziyech gần như hoàn tất chuyển đến câu lạc bộ Al-Nassr của Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, nhà báo Santi Aouna đã báo một tin không vui rằng Al-Nassr đã phát hiện vấn đề đầu gối của Ziyech sau khi kiểm tra y tế.

Ziyech có thể không rời được Chelsea vì thất bại kiểm tra y tế. Ảnh: Internet
Ziyech có thể không rời được Chelsea vì thất bại kiểm tra y tế. Ảnh: Internet

Câu lạc bộ Ả Rập đang nghi ngờ về việc ký hợp đồng với cầu thủ người Morocco. Một vụ "quay xe" vào lúc này là hoàn toàn có thể.