Chờ...

XÁC NHẬN: Barca đàm phán mua "Messi Thổ Nhĩ Kỳ"

VOH - Sau khi thất bại trong việc chèo kéo Lionel Messi trở lại sân Camp Nou, Barca quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ Arda Guler từ Fenerbahce.

Tin chuyển nhượng Barca - Arda Guler

Arda Guler thuộc biên chế Fenerbahce, đồng thời được đánh giá là tài năng sáng giá nhất của Thổ Nhĩ Kỳ lúc này. Mùa giải 2022/23, Arda Guler ra sân 35 trận và ghi được 6 bàn thắng.

Nhờ màn trình diễn thăng hoa, Arda Guler lọt vào tầm ngắm của cả Barca lẫn Real Madrid. Chủ tịch Joan Laporta cũng xác nhận, đội chủ sân Camp Nou sẽ nỗ lực để có được chữ ký của Arda Guler.

guler
Arda Guler được cả Barca lẫn Real Madrid quan tâm. Ảnh: Internet

“Giám đốc thể thao Deco đang đàm phán với thương vụ Guler. La Liga cho phép chúng tôi thực hiện các thương vụ ngoài năm 2023. CLB sẽ cố gắng hoàn tất bản hợp đồng này vào năm sau”, ông Joan Laporta trả lời trên Tv3. 

Đầu kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Barca lên kế hoạch đưa Lionel Messi trở lại sân Camp Nou. Thế nhưng, tuyển thủ Argentina từ chối và quyết định gia nhập Inter Miami tại MLS.

Do đó, Blaugrana chuyển hướng sang Arda Guler. Dù mới 18 tuổi, anh đã thường xuyên xuất hiện trong màu áo ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ. Tại vòng loại EURO 2024, Arda Guler từng lập siêu phẩm vào lưới Xứ Wales.

Các báo cáo từ Fabrizio Romano cho biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Arda Guler rơi vào khoảng 17,5 triệu Euro. Đây được xem là con số hợp lý khi Barca gặp khó về mặt tài chính.