Chờ...

Barca xếp cầu thủ đặc biệt này vào diện “không được bán”

VOH – Tiền vệ Franck Kessie được Barca giữ lại và sẽ không được dùng để đội bóng xứ Catalan đổi lấy Brozovic.

Cái tên Marcelo Brozovic đã được truyền thông như một sự tăng cường khả dĩ cho hàng tiền vệ của Barca. Tiền vệ người Croatia vẫn còn hợp đồng đến 3 năm với Inter, nhưng nửa xanh thành Milan muốn bán anh và Barca không bỏ qua cơ hội đó.

Brozovic đã được đội bóng Tây Ban Nha nhắc đến từ tháng 1/2022 khi Inter hỏi mượn tiền vệ Franck Kessie. Barca sau đó đề nghị trao đổi Kessie với Brozovic nhưng thương vụ đã không xảy ra. Dù thất bại, Barca vẫn duy trì liên lạc với đại diện của cầu thủ người Croatia, và sau hơn 1 năm thương vụ này đã nổi lên trở lại.

Kessie không nằm trong diện phải bán của Barca. Ảnh: Internet
Kessie không nằm trong diện phải bán của Barca. Ảnh: Internet

Barca đang bắt đầu đàm phán với Inter để đạt được thỏa thuận với Brozovic nhưng lần này họ không sử dụng Kessie nữa. Theo cập nhật mới nhất từ Diario Sport, Barcelona đã liệt kê tiền vệ người Bờ Biển Ngà vào diện “không được chuyển nhượng”, qua đó trừ khi có đội bóng nào chồng hơn 35 triệu euro lên bàn đàm phán thì thì cầu thủ 26 tuổi mới có thể rời đi.

Barcelona thay vào đó đang đặt ra mức giá 15 triệu euro cho Brozovic. Họ không kèm thêm cầu thủ nào trong đề nghị của mình và đang chờ phản hồi của Inter.