Chờ...

MU chốt giá mua Mason Mount, Chelsea đồng ý!

VOH - Cập nhật từ truyền thông châu Âu, MU và Chelsea đã thống nhất thỏa thuận chuyển nhượng thương vụ Mason Mount với tổng trị giá 60 triệu bảng.

Theo cập nhật mới nhất từ hàng loạt nhà báo nổi tiếng như David Ornstein hay Fabrizio Romano, Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Chelsea để ký hợp đồng với tiền vệ Mason Mount với giá trị lên tới 60 triệu bảng.

Mason Mount có giá 60 triệu bảng. Ảnh: Internet
Mason Mount có giá 60 triệu bảng. Ảnh: Internet

MU đã gửi đề nghị thứ 3 trị giá 55 triệu bảng cho Chelsea, và họ đã bị từ chối vào tuần trước. Tuy nhiên, sau 48 giờ đàm phán gần nhất giữa hai câu lạc bộ, "Quỷ đỏ" và The Blues hiện đã thống nhất về mức giá chuyển nhượng 55 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng cho phụ phí đi kèm.

Qua đó, Mason Mount đã được phép thực hiện kiểm tra y tế và hoàn tất các điều khoản cá nhân với MU. Hai câu lạc bộ chuẩn bị hoàn tất thủ tục giấy tờ trong thời gian tới.

Caicedo là phương án thay thế Mason Mount của MU trước đó
Caicedo là phương án thay thế Mason Mount của MU trước đó

Trước đó, nhà báo Ornstein chia sẻ về việc MU đã cảnh báo Chelsea, rằng họ sẽ không vượt quá đề nghị thứ 3 của họ gửi tới đội chủ sân Stamford Bridge và sẽ sẵn sàng xem xét các phương án thay thế, với đội bóng phía tây London đưa ra yêu cầu ngược lại trị giá 58 triệu bảng cộng 7 triệu phụ phí.

Sau 48 giờ đàm phán kể từ ngày 28/6, có vẻ các câu lạc bộ dường như đã tìm ra câu trả lời tích cực, phù hợp với tất cả các bên.