Chờ...

Bán Mason Mount, Chelsea muốn thay thế bằng mục tiêu của Man City

VOH - Chelsea đang ngắm tới tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo như lựa chọn thay thế Mason Mount. Veiga đang là mục tiêu của Man City.

Ngày 28/6, phóng viên Fabrizio Romano chia sẻ rằng Chelsea và MU sẽ tổ chức đàm phán để quyết định hướng đi cho thương vụ chuyển nhượng Mason Mount trong 48 giờ. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang giữ nguyên đề nghị tổng trị giá 55 triệu bảng, trong khi Chelsea hiện chưa có thông tin sẽ giảm mức giá 65 triệu dành cho Mount.

Chelsea và MU đang thảo luận về Mason Mount. Ảnh: Internet
Chelsea và MU đang thảo luận về Mason Mount. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo nhà báo Nizaar Kinsella của tờ Standard, The Blues đã bắt đầu các cuộc thảo luận nội bộ về các mục tiêu thay thế Mason Mount. Cầu thủ 24 tuổi sẵn sàng rời Chelsea thậm chí dưới dạng chuyển nhượng tự do ở mùa sau.

Cùng với sự ra đi của Kai Havertz và Mateo Kovacic, Chelsea đã ngắm đến tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo là mục tiêu được nhắc đến hàng đầu lúc này. Cầu thủ 21 tuổi có điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro.

Nhà báo Jacob Steinberg của The Guardian cũng đã khẳng định thông tin trên. Anh còn cho biết thêm rằng The Blues sẽ sớm đưa ra mức giá chi tiết đề nghị mua cầu thủ này.

Gabri Veiga được Chelsea và cả Man City theo dõi. Ảnh: Internet
Gabri Veiga được Chelsea và cả Man City theo dõi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man City. Cũng trong ngày 28/6, hàng loạt các nhà báo đã cập nhật rằng đoàn quân của HLV Pep Guardiola rút khỏi thương vụ Declan Rice. The Citizens đã đưa ra đề nghị 80 triệu bảng cùng 10 triệu phụ phí cho tiền vệ của West Ham nhưng đã bị từ chối, và họ cũng hướng tới Gabri Veiga như mục tiêu thay thế hàng đầu.

Cũng như Chelsea, Man City mới dừng ờ quan tâm ngôi sao đội tuyển U21 Tây Ban Nha.