Chờ...

Chelsea mua cầu thủ có lối đá giống Neymar, giá 15 triệu

VOH - Sau Andrey Santos, Chelsea đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Angelo Gabriel từ Santos trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Angelo Gabriel

Theo cây viết Fabrizio Romano, Chelsea đang đàm phán với Santos để chiêu mộ tiền đạo Angelo Gabriel. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 15 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của chân sút 18 tuổi.

Nếu thương vụ thành công, đây là tài năng trẻ tiếp theo từ Brazil được The Blues thâu nạp. Trước đó, CLB Tây London đã ký hợp đồng với Andrey Santos - một sản phẩm của lò đào tạo Vasco da Gama.

angelio
HLV Pochettino được hậu thuẫn tối đa trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Internet

Angelo Gabriel sinh năm 2004, được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá xứ Samba lúc này. Mùa giải năm nay, anh ra sân 32 trận cho Santos, ghi 2 bàn và có 1 đường kiến tạo. Vị trí sở trường của Angelo Gabriel là chạy cánh phải hoặc hộ công.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea hoạt động tích cực và mang về Christopher Nkunku từ RB Leipzig.

Cũng theo Fabrizio Romano, The Blues vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ Nicolas Jackson của Villarreal. Dự kiến, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ trả 35 triệu Euro theo từng đợt cho Villarreal.

Ở chiều hướng ngược lại, Chelsea đã chia tay cả Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, Kai Havertz cùng Mateo Kovacic. Trường hợp của Hakim Ziyech đang được liên kết chặt chẽ với Al Nassr tại Saudi Pro League. 

Xem tài năng của Angelo Gabriel: