Chờ...

Bản tin MU 29/6: Cuộc đua đổi chủ đã có tín hiệu mới!

VOH - Bản tin MU 29/6 gồm các tin tức như Qatar dẫn đầu cuộc đua mua MU, Antony lên tiếng sau cáo buộc hành hung bạn gái.

Qatar đang chiếm ưu thế trong cuộc đua mua MU

Sau 7 tháng kể từ thông báo tìm kiếm phương án hợp tác chiến lược, cuối cùng cuộc đua mua MU cũng đã có dấu hiệu kết thúc.

Cập nhật từ Bloomberg, trang web cung cấp thông tin kinh doanh và thị trường cho biết: "Phía Sheikh Jassim ngày càng tự tin rằng họ đã giành chiến thắng trong cuộc chiến đấu thầu mua lại MU".

Cuộc chiến mua MU đang nghiêng về Sheikh Jassim của Qatar. Ảnh: Internet
Cuộc chiến mua MU đang nghiêng về Sheikh Jassim của Qatar. Ảnh: Internet

Cụ thể, "Trong khi cả 2 ứng cử viên mua MU là Qatar và INEOS của Sir Jim Ratcliffe đều có lúc chiếm ưu thế hơn bên còn lại, phía INEOS mới là người được yêu thích hơn trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, cấu trúc của thỏa thuận từ Sir Jim đã gây ra rất nhiều sự phản đối từ các cổ đông thiểu số, không kể Glazers.”

Bloomberg lưu ý lợi thế hiện tại của phía Qatar không có nghĩa tất cả đã kết thúc. Họ chia sẻ chủ sở hữu hiện tại của MU, nhà Glazers có thể sẽ không bán MU: “Hoàn toàn vẫn có khả năng Glazers sẽ quyết định giữ CLB vào phút cuối và chỉ chấp nhận các khoản tiền từ các nhà đầu tư bên ngoài để cải tạo Old Trafford cũng như một số cơ sở vật chất.”

Antony lên tiếng về cáo buộc

Tối 28/6 vừa qua, tiền đạo Antony đã có lần đầu tiên giải thích với cộng đồng mạng sau hơn 1 tháng về cáo buộc của mình. Antony trước đó bị bạn gái cũ Gabriela Cavallin bất ngờ tố anh từng hành hung và dọa giết cô.

Antony lên tiếng về cáo buộc. Ảnh: Internet
Antony lên tiếng về cáo buộc. Ảnh: Internet

“Đó là những lời cáo buộc dối trá, không công bằng đến từ một số người”, Antony viết trên trang Instagram của mình. “Khi quá trình điều tra kết thúc, cảnh sát chứng minh tôi vô tội và công lý sẽ được thực thi”.

Gabriela Cavallin khẳng định đã bị Antony hành hung vào ngày 20/5/2023. Tuy nhiên, ngày hôm đó tuyển thủ người Brazil đang ở Anh để thi đấu cho MU trong trận gặp Bournemouth trên sân Vitality.

Thương vụ Mason Mount sắp đi đến hồi kết

Theo nhà báo Jacob Steinberg, Chelsea đã đạt được khá nhiều tiến triển cho thương vụ Moises Caicedo và do đó, thương vụ Mason Mount cũng đã trở nên dễ hơn rất nhiều cho phía MU.

Chelsea và MU sắp đi đến hồi kết cho thương vụ Mason Mount. Ảnh: Internet
Chelsea và MU sắp đi đến hồi kết cho thương vụ Mason Mount. Ảnh: Internet

Lời đề nghị thứ 3 tổng trị giá 55 triệu bảng của MU đã bị từ chối vào cuối tuần trước nhưng giờ đây Chelsea đã sẵn sàng để đàm phán và chốt sổ thương vụ này. Hai câu lạc bộ đã đồng ý trao đổi với nhau trong tuần này để tìm ra hướng đi cho thương vụ Mount.

Về Chelsea, The Blues vẫn muốn bán Mason Mount với giá 65 triệu bảng. Trong khi đó, MU không có ý định nâng đề nghị của mình.