Chờ...

MU lật kèo khó đỡ với De Gea

VOH - David de Gea đang đối mặt với tương lai bất ổn sau quyết định có phần đột ngột của ban lãnh đạo MU.

Tin chuyển nhượng MU - David de Gea

Theo The Athletic, công cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa MU và David de Gea đã có tiến triển. Ngôi sao sinh năm 1990 chấp nhận giảm sâu mức lương 375 nghìn bảng Anh/tuần để ở lại sân Old Trafford.

de-gea
De Gea đã ký vào hợp đồng mới nhưng bị MU lật kèo. Ảnh: Internet

Cây viết Laurie Whitwell cho biết, David de Gea thậm chí đã ký vào hợp đồng mới. Dù vậy, cuối cùng ban lãnh đạo MU lại thay đổi ý định. Sau khi lật kèo, “Quỷ đỏ” gửi thêm đề nghị mới với chế độ đãi ngộ thấp hơn.

Hiện tại, David de Gea chưa đưa ra phản hồi và sẽ trở lại đại bản doanh CLB vào tuần sau. Các báo cáo của Express hay Daily Mail cho biết, David de Gea rơi vào tình cảnh khó đỡ vì thiếu tính liên lạc giữa HLV Erik ten Hag và ban lãnh đạo.

Bởi lẽ, MU muốn giữ lại thủ môn người Tây Ban Nha nhưng HLV Erik ten Hag lại có kế hoạch khác. Mục tiêu của nhà cầm quân 53 tuổi là mang về một thủ thành chơi chân tốt.

Nhiều gương mặt sáng giá được MU đưa vào tầm ngắm, bao gồm Andre Onana. Theo Gazzetta dello Sport, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị gửi đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu Euro cho Inter Milan.

Trong khi đó, tương lai của David de Gea vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ngay cả khi ở lại MU, anh cũng không được HLV Erik ten Hag đảm bảo suất đá chính trong mùa giải tới.