Chờ...

De Gea ra đi, Dean Henderson vẫn không có chỗ đứng ở MU

VOH – Thủ môn David De Gea vẫn chưa gia hạn thành công với MU. Tuy nhiên, kể cả khi De Gea có rời đi sau một tuần nữa, Dean Henderson vẫn khó có thể có suất bắt chính.

Cây viết Daniel Davis của Daily Mail cập nhật rằng Dean Henderson, thủ môn của Man United không có khả năng được bắt chính trong đội hình của HLV Erik ten Hag.

Dean Henderson (phải) không thể bắt chính ở MU mùa sau. Ảnh: Internet
Dean Henderson (phải) không thể bắt chính ở MU mùa sau. Ảnh: Internet

Hiện tại, theo chia sẻ của tờ The Athletic thì thủ môn số 1 của MU là David De Gea dù muốn ở lại Old Trafford nhưng “Quỷ đỏ” vẫn chưa hoàn tất gia hạn hợp đồng với anh. Nhà báo David Ornstein còn chia sẻ “với tình hình hiện tại, De Gea rời đi là không thể tránh khỏi”.

De Gea sẵn sàng giảm lương để ở lại MU - Ảnh: Internet
De Gea sẵn sàng giảm lương để ở lại MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa thủ môn khác của MU là Dean Henderson có cơ hội. Daniel Davis khẳng định rằng cầu thủ người Anh đã làm HLV Erik ten Hag thất vọng sau những phát biểu của mình đầu mùa trước.

Henderson thừa nhận rằng anh không muốn Ten Hag chứng kiến anh tập luyện vì huấn luyện viên trưởng của MU sẽ muốn giữ anh ấy lại, qua đó từ chối trao đổi với chiến lược gia người Hà Lan trước khi chuyển qua Nottingham Forest dưới dạng cho mượn.

Hiện tại, sau khi trở về MU do hết hợp đồng mượn, Henderson vẫn được Nottingham Forest quan tâm. MU trong khi đó đang có những tin đồn chuyển nhượng ở vị trí thủ môn, nổi bật nhất là trường hợp của Andre Onana, thủ môn của Inter.

MU được đồn muốn có sự phục vụ của Onana. Ảnh: Internet
MU được đồn muốn có sự phục vụ của Onana. Ảnh: Internet