Chờ...

Bản tin MU 25/6: “Quỷ đỏ” tức giận với Chelsea | Lisandro Martinez báo tin vui cho CĐV

VOH - Bản tin MU 25/6 bao gồm những tin tức như Man United tức giận với Chelsea. Lisandro Martinez báo tin vui đến NHM đội bóng.

MU tức giận với Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, sau khi từ chối mức phí 55 triệu bảng và đưa ra lời đề nghị 58 triệu cộng thêm 7 triệu bảng tiền phụ phí. 

Mason Mount vẫn hy vọng có thể tới MU - Ảnh: Internet
Mason Mount vẫn hy vọng có thể tới MU - Ảnh: Internet

Chelsea đã nhận về cái lắc đầu từ phía BLĐ MU. Cụ thể, “Quỷ đỏ” cho biết CLB không đồng ý với số tiền trên và 55 triệu bảng vẫn là mức giá cuối cùng mà họ có thể trả trong thương vụ này. 

Theo nguồn tin từ Times Sport, phía đội chủ sân Old Trafford cho rằng The Blues đang làm khó họ khi cố tình áp dụng 'thuế Manchester United' đối với việc bán Mason Mount. 

Bởi lẽ, tiền vệ Mateo Kovacic cũng đang còn 1 năm hợp đồng nhưng Chelsea vẫn sẵn sàng để anh rời đi đến Man City với mức phí khoảng 30 triệu bảng. 

Lisandro Martinez đã bình phục chấn thương

Vào cuối mùa giải năm ngoái, hậu vệ người Argentina đã dính phải chấn thương nặng khi bị gãy xương bàn chân ở trận Tứ kết lượt đi Cúp C2 gặp Sevilla. 

Lisandro Martinez đã hoàn toàn bình phục chấn thương - Ảnh: Internet
Lisandro Martinez đã hoàn toàn bình phục chấn thương - Ảnh: Internet

Tưởng chừng như hậu vệ 25 tuổi, khó có thể góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải. Tuy nhiên, mới đây nhất đích thân Lisandro Martinez đã đăng tải lên trang Twitter cá nhân của mình để thông báo bản thân đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho mùa giải tới. 

MU sẽ từ bỏ Mason Mount để giành lấy mục tiêu của Chelsea

Trên tờ Guardian, nhà báo Jacob Steinberg và Fabrizio Romano đã đưa ra một cập nhật khó tin. Cụ thể, nếu MU không thể đạt được thỏa thuận với Chelsea cho thương vụ Mason Mount, họ sẽ chuyển sang các mục tiêu khác, bao gồm Moises Caicedo của Brighton. Caicedo đang là mục tiêu hàng đầu của The Blues.

MU chuyển hướng sang Moises Caicedo - Ảnh: Internet
MU chuyển hướng sang Moises Caicedo - Ảnh: Internet

Thông tin trên cũng được nhà báo thân với MU Samuel Luckhurst xác nhận. Đội chủ sân Old Trafford có ít nhất 4 mục tiêu tiền vệ khác để theo đuổi nếu không thể chiêu mộ Mount. Cầu thủ của Chelsea là lựa chọn yêu thích của HLV Erik ten Hag, nhưng MU không muốn chờ đợi đội bóng thành London quá lâu.