Chờ...

MU sắp trao lại chiếc áo số 7 huyền thoại cho fan cứng Ronaldo

VOH - Mới đây nhất, BLĐ MU đang tính đến việc trao lại chiếc áo số 7 đang bỏ trống tại CLB cho cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho.

Không giống với nhiều đội bóng khác, chiếc áo số 7 tại MU mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và là hình ảnh của CLB. 

Bởi lẽ, đây là số áo từng được khoác lên từ những huyền thoại bóng đá thế giới như George Best, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo

Chiếc áo số 7 tại MU luôn có ý nghĩa đặc biệt với mọi cầu thủ - Ảnh: Internet
Chiếc áo số 7 tại MU luôn có ý nghĩa đặc biệt với mọi cầu thủ - Ảnh: Internet

Áp lực dành cho các cầu thủ mặc mình số này rất lớn, không ít các ngôi sao hàng đầu đều đã thất bại cay đắng trước thử thách này. 

Đơn cử có thể kể đến trường hợp của những Di Maria, Memphis Depay, Michael Owen hay Antonio Valencia. Tất cả đều đánh mất chính mình khi khoác chiếc áo số 7 trên người. 

Mới đây nhất, theo các báo cáo từ phóng viên Samuel Luckheart của tờ Manchester Evening News, MU đang xem xét về việc trao chiếc áo số 7 của CLB cho Alejandro Garnacho trong mùa giải tới đây. 

Alejandro Garnacho đang là ứng cử viên nặng ký cho số áo này - Ảnh: Internet
Alejandro Garnacho đang là ứng cử viên nặng ký cho số áo này - Ảnh: Internet

Điều này khiến cho CĐV “Quỷ đỏ” có phần bất ngờ. Cụ thể theo tờ Mirror, Man United từng lên kế hoạch trao lại con số này cho tiền đạo Jadon Sancho khi đem anh về từ CLB Dortmund. 

Tuy nhiên, với việc ngôi sao người Anh liên tục thể hiện bộ mặt kém thuyết phục trong 2 mùa giải vừa qua cũng đủ để chứng minh Jadon Sancho không phải là người kế thừa hoàn hảo cho con số huyền thoại này. 

Về phía Alejandro Garnacho, cầu thủ trẻ người Argentina đã có một mùa giải chơi ấn tượng trong mắt CĐV MU. 

Cụ thể, fan cứng Ronaldo đã ra sân tổng cộng 36 trận, ghi được 6 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo. Thống kê tương đối ấn tượng với tài năng trẻ chỉ mới 18 tuổi.