Chờ...

Bản tin MU 24/6: "Quỷ đỏ" chốt mức giá cuối cùng mua Mason Mount

VOH - MU gửi đề nghị thứ 3 và cũng là lần cuối cùng hỏi mua Mason Mount từ Chelsea. Alejandro Garnacho được quy hoạch trở thành số 7 mới tại Old Trafford.

MU nhắm thủ môn trẻ người Serbia

Mùa Hè 2023 chứng kiến nhiều biến động trong khung gỗ MU. Jack Butland hết hạn hợp đồng cho mượn và đã gia nhập Rangers. Trong khi đó, Tom Heaton đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ tân binh Luton Town.

petrovic
Petrovic là thủ môn mới nhất được MU quan tâm. Ảnh: Internet

Do đó, MU muốn mang về một thủ thành mới để cạnh tranh, bất kể tương lai David de Gea ra sao. Nguồn tin từ M.E.N cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã cử tuyển trạch viên theo sát phong độ của Djordje Petrovic, thủ môn người Serbia hiện đang chơi tại MLS cho New England Revolution. 

“Quỷ đỏ” gửi mức giá cuối cùng cho Mason Mount

Các báo cáo từ The Athletic và Telegraph cho biết, MU sẽ gửi đề nghị thứ 3 cho Chelsea và đây cũng là lần cuối CLB hỏi mua Mason Mount. Theo đó, MU quyết định nâng số tiền lên thành 55 triệu bảng Anh kèm theo 5 triệu phụ phí.

mount
MU dần mất kiên nhẫn ở vụ chiêu mộ Mount. Ảnh: Internet

Trước đó, phía Chelsea đòi hỏi trên 65 triệu bảng Anh cho ngôi sao sinh năm 1999. Nếu tiếp tục bị đối tác từ chối, nửa đỏ thành Manchester sẽ chính thức rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Mason Mount.

Số 7 mới dần xuất hiện tại Old Trafford

Các báo cáo từ M.E.N tiết lộ, MU đang có kế hoạch đưa Alejandro Garnacho trở thành số 7 mới của đội bóng. Mùa giải 2022/23, Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford và mặc chiếc áo số 7 quen thuộc. Tuy nhiên, anh đã bị thanh lý hợp đồng trước thềm World Cup 2022.

garnacho
Garnacho sắp được nhận số áo huyền thoại của MU. Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo MU xác định Alejandro Garnacho có đầy đủ tố chất để trở thành thần tượng mới tại CLB. Ở nửa cuối mùa trước, MU đã gia hạn hợp đồng đến năm 2028 với cầu thủ người Argentina.