Chờ...

XONG: Newcastle hoàn tất "bom tấn" 70 triệu, đắt giá nhất lịch sử

VOH - Newcastle United đang nỗ lực cải thiện chất lượng đội hình để thi đấu tại Cúp C1 mùa tới. Theo đó, Sandro Tonali sẽ là tân binh đầu tiên của CLB vùng Đông Bắc.

AC Milan đang đối mặt với khó khăn về mặt tài chính. Cùng với lục đục nơi thượng tầng khi Paolo Maldini rời đi, Rossoneri buộc phải bán các ngôi sao. Trước đề nghị hấp dẫn từ Newcastle United, đại diện Serie A khó lòng chối từ.

Tin chuyển nhượng Newcastle United - Sandro Tonali

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, Newcastle United đã hoàn tất thương vụ Sandro Tonali khi bỏ ra 70 triệu Euro. Tiền vệ người Italia sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2029 với “Chích chòe”.

tonali
Tonali là chữ ký đầy hứa hẹn của Newcastle. Ảnh: Internet

Được biết, Sandro Tonali hưởng mức đãi ngộ 7 triệu Euro/năm và 2 triệu Euro tiền thưởng tùy thành tích. Đáng chú ý, cựu cầu thủ Brescia sẽ trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử Newcastle United.

Kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi Alexander Isak, tiền đạo trị giá 70 triệu Euro. Tuy nhiên, Newcastle United phải trả cho AC Milan 70 triệu Euro kèm phụ phí để có được sự phục vụ của Sandro Tonali.

Chia sẻ về thương vụ này, đại diện Giuseppe Riso của Sandro Tonali cho biết: “Đây sẽ là dự án hoàn hảo cho Tonali. Newcastle muốn có cậu ấy bằng mọi giá. Việc cậu ấy rời đi cũng giúp AC Milan lẫn Brescia giải quyết vấn đề về mặt tài chính”.

Hiện tại, Sandro Tonali vẫn đang cùng U21 Italia thi đấu tại VCK U21 EURO 2024. Dự kiến, anh sẽ hoàn tất những thủ tục cần thiết để gia nhập Newcastle United sau khi giải đấu khép lại.