Chờ...

Newcastle chơi trội, vượt mặt Chelsea ở thương vụ "Pirlo đệ nhị"

VOH - Cả Newcastle United và Chelsea đều quan tâm Sandro Tonali. Tuy nhiên, CLB vùng Đông Bắc nước Anh đang chiếm lợi thế khi đưa ra đề nghị trước.

Sandro Tonali là tiền vệ thuộc biên chế AC Milan. Mùa giải 2022/23, anh ra sân đến 48 trận tính trên mọi đấu trường, sở hữu 10 đường kiến tạo. Nhờ phong độ thăng hoa, tuyển thủ Italia đã được nhiều đội bóng lớn để mắt.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Sandro Tonali

Các báo cáo từ Gazzetta dello Sport cho biết, Chelsea đang cạnh tranh với Newcastle United trong cuộc đua giành chữ ký của Sandro Tonali. Tuy nhiên, “Chích chòe” là những người chiếm lợi thế.

tonali
Newcastle United chi đậm vì Sandro Tonali. Ảnh: Internet

Cụ thể, Newcastle United vừa gửi đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu Euro cho AC Milan. Phía Rossoneri chưa đưa ra phản hồi. Dù vậy, với 4 năm hợp đồng còn lại của tiền vệ 23 tuổi, đội chủ sân San Siro có thể đòi hỏi mức phí cao hơn.

Mùa trước, Sandro Tonali là điểm sáng hiếm hoi của AC Milan. Anh dẫn đầu ở hầu hết các chỉ số, từ tấn công đến phòng ngự. Thống kê của Opta cho thấy, Sandro Tonali ra sân nhiều nhất (48 trận), tạo ra nhiều cơ hội nhất (90 lần) và tắc bóng chính xác nhiều nhất (56 lần).

Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra sôi động với Chelsea. CLB Tây London đã đạt thỏa thuận để chia tay 5 cái tên cùng lúc gồm Kai Havertz, Hakim Ziyech, Mateo Kovacic, Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy.

Trong khi đó, Chelsea đã chiêu mộ thành công Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Mục tiêu tiếp theo của The Blues ngoài Sandro Tonali là Moises Caicedo.