Chờ...

MU ra giá bán Fred, Fulham lập tức quay đầu

VOH - Fred nằm trong danh sách 10 cầu thủ bị MU thanh lý trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Fulham đang là đội bóng dành sự quan tâm cho ngôi sao người Brazil.

Fred không còn chỗ đứng khi Christian Eriksen cùng Casemiro thi đấu ổn định. Mùa giải 2022/23, anh thi đấu đến 56 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo cho đội chủ sân Old Trafford.

Tin chuyển nhượng MU - Fred

Bất chấp số lần ra sân ấn tượng và có những đóng góp nhất định, Fred vẫn đứng trước nguy cơ ra đi. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, nửa đỏ thành Manchester kỳ vọng thu về 20 triệu bảng Anh từ thương vụ bán đứt tuyển thủ Brazil.

fred
Fred có khả năng cao sẽ chia tay sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Trước đó, Fulham là đội bóng duy nhất theo đuổi ngôi sao sinh năm 1993. Tuy nhiên, Sky Sports tin rằng đại diện thành London đã rút lui. Bởi lẽ, mức giá phía MU đưa ra được cho là quá cao.

Mùa trước, Fulham đã thi đấu thăng hoa với nòng cốt là các cầu thủ Brazil. Cả Andreas Pereira lẫn Willian đều cho thấy tầm ảnh hưởng lớn, in dấu giày vào tổng cộng 22 bàn thắng của The Cottagers.

Thế nhưng, Fulham không muốn chi quá nhiều tiền do nguồn kinh phí hạn hẹp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Thay vào đó, đội bóng của HLV Marco Silva chỉ hành động nếu bán Joao Palhinha cho West Ham United.

Ngoài Fred, MU dự kiến chia tay 2 tiền vệ khác là Scott McTominay cùng Donny van de Beek. Trường hợp của Scott McTominay được cả Newcastle United cùng West Ham United để mắt.