Chờ...

Casemiro báo tin dữ cho MU

VOH - Thông tin từ các tờ báo địa phương tiết lộ, Casemiro đã dính chấn thương khi tham gia thi đấu giao hữu cùng ĐT Brazil.

Nguồn tin từ Globo cho biết, Casemiro không góp mặt ở trận đấu gặp Senegal vào rạng sáng 21/6 vì vết đau ở đầu gối. Thay thế cho ngôi sao của MU là Bruno Guimaraes, cầu thủ thuộc biên chế Newcastle United.

Trước đó, Casemiro đã góp mặt trong chiến thắng 4-1 của Brazil trước Guinee. Thông tin cựu tiền vệ Real Madrid chấn thương có thể khiến ban huấn luyện MU cảm thấy đau đầu.

casemiro
Casemiro có thể sớm rời đại bản doanh của ĐT Brazil. Ảnh: Internet

Kết thúc đợt tập trung tháng 6/2023, các cầu thủ sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại hội quân cùng CLB. HLV Erik ten Hag muốn có đầy đủ quân số để chuẩn bị kỹ lưỡng cho Tour du đấu Hè 2023.

Ngày 12/7, nửa đỏ thành Manchester bắt đầu hành trình bằng trận đấu gặp Leeds United trên đất Na Uy. Sau đó một tuần, đoàn quân HLV Erik ten Hag đụng độ Lyon tại Edinburgh, Scotland.

Từ ngày 23/7, MU sẽ có mặt tại Mỹ và đây là chương trình chính trong Tour du đấu Hè 2023 của “Quỷ đỏ”. Casemiro cùng các đồng đội sẽ lần lượt giáp mặt với Arsenal, Wrexham, Borussia Dortmund và có thể là cả Real Madrid.

Đến ngày 6/8, MU di chuyển sang Cộng hòa Ireland. Đội chủ sân Old Trafford có trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Athletic Bilbao trước khi bước đến mùa giải 2023/24. Trận khai màn của MU là cuộc đọ sức với Wolves vào ngày 15/8.