Chờ...

MU sẽ để 10 cầu thủ rời đi trong mùa hè này

VOH - Trong nỗ lực gia tăng ngân sách chuyển nhượng, Manchester United sẽ sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho 10 cầu thủ khác nhau của họ.

HLV Erik ten Hag của Manchester United đang hy vọng cải tổ hàng tiền với việc bổ sung một tiền đạo. Đội chủ sân Old Trafford đã đặt những Harry Kane, Victor Osimhen, Rasmus Hojlund, Goncalo Ramos hay cả Ollie Watkins vào trong danh sách theo dõi, tuy nhiên MU vẫn không thực hiện được thương vụ nào do bị hạn chế về ngân sách.

Theo Rob Dawson của ESPN, Ten Hag sẽ có từ 100 cho tới 150 triệu bảng Anh để chi tiêu trong thị trường chuyển nhượng. Con số trên là quá ít để chiến lược gia người Hà Lan có thể mua được những người ông muốn, và ông cần huy động thêm ngân sách từ việc thanh lý cầu thủ.

Các mục tiêu tiền đạo của MU. Từ trái qua phải: Hojlund, Osimhen, Ramos và Watkins. Ảnh: Internet
Các mục tiêu tiền đạo của MU. Từ trái qua phải: Hojlund, Osimhen, Ramos và Watkins. Ảnh: Internet

Qua đó, MU sẵn sàng lắng nghe đề nghị cho một số cầu thủ đội 1. Theo nhà báo Jason Burt của The Telegraph chia sẻ, Fulham muốn có được sự phục vụ của Fred. “Quỷ đỏ” hiện đang định giá Fred vào khoảng 20 triệu bảng. Phía Fulham hy vọng có thể thương lượng để giảm mức phí xuống trong bối cảnh Fred nhiều khả năng sẽ không nhận được đề xuất gia hạn hợp đồng từ đội bóng chủ quản.

Tương tự cho trường hợp của Fred là Scott McTominay khi cầu thủ người Scotland cũng đã được một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Việc bán McTominay không phải là ưu tiên của MU, nhưng nhiều khả năng tiền vệ 26 tuổi vẫn sẽ ra đi nhằm giúp Man United gia tăng ngân sách chuyển nhượng.

Eric Bailly và Alex Telles nhiều khả năng sẽ không ở lại Carrington cùng đồng đội sau khi kết thúc hợp đồng. “Quỷ đỏ” hy vọng có thể đẩy 2 cầu thủ này đi càng nhanh càng tốt.

Eric Bailly không còn tương lai ở MU. Ảnh: Internet
Eric Bailly không còn tương lai ở MU. Ảnh: Internet

Thủ môn Dean Henderson được Nottingham Forest đặt làm mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu và họ mong sẽ chiêu mộ được anh trong khoảng 25 triệu bảng.

Ngoài ra, United sẽ lắng nghe các đề nghị dành cho những Anthony Martial, Anthony Elanga, Donny van de Beek, Brandon Williams cũng như Harry Maguire. Với riêng Maguire, đội trưởng hiện tại của MU có thể sẽ được giữ lại nhưng trong trường hợp anh ở lại thì trung vệ 30 tuổi sẽ phải chấp nhận một suất dự bị và không được ra sân nhiều.