Chờ...

Harry Maguire đưa ra quyết định khiến CĐV MU ngã ngửa

VOH - Harry Maguire được cho là sẽ sớm chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, thế nhưng mới đây CĐV "Quỷ đỏ" phải ngỡ ngàng trước thông tin trung vệ người Anh muốn tiếp tục ở lại Old Trafford.

Raphael Varane và Lisandro Martinez đã tạo nên bộ đôi không thể thay thế ở hàng phòng ngự của MU tại mùa giải vừa qua. Không thể cạnh tranh một suất đá chính, Harry Maguire được cho là sẽ sớm chia tay Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin chuyển nhượng MU - Harry Maguire

Theo nguồn tin từ Laurie Whitwell, Tottenham Hotspur và West Ham là những đội bóng mong muốn có được chữ ký của trung vệ người Anh trong mùa hè này. Thế nhưng mới đây, talkSPORT cho biết, Harry Maguire muốn tiếp tục ở lại MU và sẽ quyết tâm nỗ lực để giành lấy một suất thi đấu chính thức.

Harry Maguire khiến người hâm mộ MU ngã ngửa 1
Harry Maguire không thể cạnh tranh một suất chính thức tại MU - Ảnh: Internet

Hiện tại vẫn chưa rõ phản ứng của HLV Erik ten Hag trước yêu cầu ở lại của trung vệ 30 tuổi. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan mong muốn sớm chia tay với cầu thủ này để có thêm kinh phí trong việc chiêu mộ trung vệ của Napoli, Kim Min-jae.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh không nhận được sự tin tưởng và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Có thời điểm, cả Lisandro Martinez và Varane đều không thể ra sân, HLV trưởng của MU vẫn quyết định kéo Luke Shaw vào đá trung vệ thay vì trao cơ hội cho Harry Maguire.

Cập bến Old Trafford ở mùa hè 2019 với mức lên đến 80 triệu Bảng, sau 4 năm, Harry Maguire vẫn chưa thể chứng tỏ mình xứng đáng với mức giá "Quỷ đỏ" đã bỏ ra. Cựu cầu thủ Leicester City bị người hâm mộ MU xem là một bản hợp đồng thất bại.