Chờ...

MU tự tin có được Mason Mount bất chấp sự kiên định từ Chelsea

VOH - MU đang có được sự tự tin trong thương vụ chiêu mộ Mason Mount bất chấp phía Chelsea vẫn đang kiên định với mức giá 70 triệu bảng.

HLV Erik ten Hag đang gặp khó khăn trong việc đem về các mục tiêu chuyển nhượng mà mình nhắm đến. Điều này chỉ được giải quyết ngay sau khi việc bán CLB được diễn ra hoàn tất.

Theo nhà báo Fabrizio Romano cho biết, hoàng thân Qatar sẽ đưa ra mức giá cuối cùng để mua MU (dự kiến khoảng 6,5 tỷ USD và đã bao gồm 1 tỷ USD tiền đầu tư). Nếu không thành công, các tỷ phú đến từ Trung Đông sẽ rút lui.

Tin chuyển nhượng MU - Mason Mount 

“Quỷ đỏ” vẫn có thể trông đợi vào việc bán các cầu thủ để có khoản tiền mua sắm. Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ đẩy đi tương đối nhiều các ngôi sao đã không còn chỗ đứng trong đội hình như Maguire, Bally, Telles, Mctominay trong hè năm nay. Được biết số tiền MU muốn nhận lại rơi vào khoảng 100 triệu euro từ những cái tên trên. 

MU không vội vàng trong thương vụ Mason Mount - Ảnh: Internet
MU không vội vàng trong thương vụ Mason Mount - Ảnh: Internet

Thông tin từ Fabrizio Romano tiết lộ, MU đang khá tự tin trong việc sở hữu Mount từ Chelsea bất chấp CLB thành London từng tuyên bố giá bán 70 triệu bảng hoặc không gì hết. 

Man United vẫn đang ung dung trong thương vụ này nhờ vào việc Mount muốn tới Old Trafford. 

MU tự tin có được Mason Mount bất chấp sự kiên định từ Chelsea 2
"Quỷ đỏ" đang tự tin có được ngôi sao của Chelsea - Ảnh: Internet

Trước đó theo The Times, Mount đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập MU. Hợp đồng giữa anh và Chelsea chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2024. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 muốn chuyển đến bến đỗ mới thích hợp hơn sau mùa giải thất vọng cùng The Blues.

*Một số pha bóng hay của Mount: