Chờ...

Bản tin MU 8/6: "Quỷ đỏ" đón tin mừng từ trụ cột AS Monaco

Hậu vệ Axel Disasi bày tỏ mong muốn được thi đấu trong màu áo MU. Trở ngại lớn trong thương vụ Harry Maguire cập bến Tottenham Hotspur.

Hoàng thân Qatar chốt mức giá cuối cùng mua lại MU

Theo Fabrizio Romano, hoàng thân Qatar vừa gửi đề nghị thứ 5 có giá khoảng 6,5 tỷ USD để thuyết phục nhà Glazers. Nếu không thành công, các tỷ phú đến từ Trung Đông sẽ chính thức rút lui khỏi cuộc đấu thầu.

glazers
Nhà Glazers khiến hoàng thân Qatar mất kiên nhẫn. Ảnh: Internet

Con số hoàng thân Qatar đưa ra đã bao gồm 1 tỷ USD chi phí sửa chữa, nâng cấp trung tâm Carrington và sân Old Trafford. Tuy nhiên, nhà Glazers vẫn chưa công bố quyết định cuối cùng.

Trụ cột AS Monaco muốn đến Old Trafford

Nguồn tin từ L’Equipe cho biết, hậu vệ Axel Disasi đã bày tỏ mong muốn khoác áo MU ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Khúc mắc duy nhất của thương vụ này là quá trình thương thảo giữa MU và AS Monaco.

disasi
Axel Disasi sẵn sàng gia nhập MU. Ảnh: Internet

Mức giá của Axel Disasi rời vào khoảng 50 triệu Euro, bằng với trường hợp của Kim Min-jae. Axel Disasi được MU xem như phương án B nếu không thể chiêu mộ thành công trung vệ người Hàn Quốc.

Trở ngại vụ Harry Maguire đến Tottenham Hotspur

Tờ The Times cho biết, Tottenham Hotspur có thể biến Harry Maguire thành chữ ký đầu tiên dưới triều đại tân thuyền trưởng Ange Postecoglou. Chính Harry Kane là người đã tiến cử trung vệ sinh năm 1993 cho CLB Bắc London.

maguire
Ngày Harry Maguire rời MU không còn xa. Ảnh: Internet

Phía MU không mặn mà giữ chân Harry Maguire. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất nằm ở mức lương 200 nghìn bảng Anh/tuần của cầu thủ 29 tuổi. Bởi lẽ, phía Tottenham Hotspur không muốn trả hơn con số kể trên.