Chờ...

Pep Guardiola nói chuyện với chủ Man City về tương lai

VOH - Sheikh Mansour, ông chủ của Manchester City đã lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp với HLV Pep cùng những người đứng đầu của City về tương lai của câu lạc bộ.

Mansour bin Zayed Al Nahyan, thường được biết đến với tên Sheikh Mansour, là chủ sở hữu của Manchester City. Trong tuần vừa qua ông đã tổ chức một cuộc họp với sự góp mặt của HLV Pep Guardiola bên cạnh các quan chức cấp cao để lên kế hoạch cho các giai đoạn tiếp theo của đội bóng.

Được biết, cuộc gặp diễn ra ngay sau khi HLV Pep cùng các học trò của mình vô địch Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Inter, qua đó thành công giành được cú ăn ba lịch sử với chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp, danh hiệu FA Cup và dĩ nhiên, Champions League đầu tiên.

Man City lần đầu tiên đăng quang C1 sau nhiều năm chờ đợi. Ảnh: Internet

Man City lần đầu tiên đăng quang C1 sau nhiều năm chờ đợi. Ảnh: Internet

Kể từ khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của nửa xanh thành Manchester vào năm 2016, HLV Pep đã dẫn dắt Man City gặt hái vô số thành công trong nước và phạm vi quốc tế. Trong mùa giải lần này, trước những hoài nghi về mùa giải thất bại, đội chủ sân Etihad đã lần lượt đánh bại Bayern, Real và Inter ở Champions League, bứt tốc mạnh mẽ ở giai đoạn cuối Premier League với 16 trận bất bại trên 17 trận cuối ở giải đấu.

Pep cùng với nhân viên và các cầu thủ đã tổ chức một cuộc diễu hành quanh trung tâm thành phố Manchester vào ngày 12/6, vài ngày trước khi các cầu thủ đội 1 tập trung ở đội tuyển quốc gia.

2 ngày sau, Pep đã đến thăm Sheikh Mansour ở Abu Dhabi. Chiến lược gia người Catalunya đã trao lại các danh hiệu Premier League, FA Cup và Champions League mùa giải này của Man City cho ông chủ của đội bóng.

Sheikh Mansour gặp Pep Guardiola và phần còn lại của đội bóng ở Abu Dhabi. Ảnh: Internet
Sheikh Mansour gặp Pep Guardiola và phần còn lại của đội bóng ở Abu Dhabi. Ảnh: Internet

Cuộc họp của họ còn có sự tham dự của những nhân vật như Khaldoon Al Mubarak - chủ tịch đội bóng, Txiki Begiristain - giám đốc thể thao và Ferran Soriano - CEO của Man City.

Theo WAM News, HLV Pep đã cam kết sẽ “đưa câu lạc bộ trở thành một cường quốc bóng đá toàn cầu”.

Kế hoạch của câu lạc bộ cho mùa giải sắp tới, bao gồm nguyện vọng và các sự kiện liên quan đều được thảo luận trong cuộc họp, trong đó bao gồm việc Pep Guardiola dự kiến ​​sẽ làm gì sau khi hợp đồng hiện tại của ông với đội chủ sân Etihad kết thúc vào năm 2025.