Chờ...

Ấn định thời điểm Mateo Kovacic tới Man City

VOH - Mateo Kovacic nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với Chelsea để chuyển đến Man City trong thời gian tới đây.

Với việc nhiều khả năng nhà vô địch Châu Âu - Man City sẽ phải nói lời chia tay hàng loạt các cái tên trụ cột trong đội hình như Ilkay Gundogan hay Bernardo Silva

BLĐ đội chủ sân Etihad hiểu rõ đội bóng cần phải bổ sung thêm nhiều ngôi sao mới để làm dày lực lượng trước khi mùa giải mới khởi tranh. 

Man City muốn có Declan Rice - Ảnh: Internet
Man City muốn có Declan Rice - Ảnh: Internet

Hiện tại 2 ngôi sao được The Citizens săn đón ở vị trí tiền vệ là Declan RiceMateo Kovacic. Về phía đội trưởng The Hammers, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn đang gặp khó trong việc thuyết phục West Ham hạ giá bán cầu thủ của mình. 

Tin chuyển nhượng Man City - Mateo Kovacic

Chưa kể theo các báo cáo mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal mới đang là CLB đứng đầu cuộc đua sở hữu tiền vệ người Anh, các điều khoản cá nhân đã được hoàn tất. 

Chính vì vậy Mateo Kovacic mới đang là mục tiêu khả dĩ nhất ở thời điểm hiện tại đối với Man City. 

Mateo Kovacic đến Man City chỉ còn là vấn đề thời gian - Ảnh: Internet
Mateo Kovacic đến Man City chỉ còn là vấn đề thời gian - Ảnh: Internet

Được biết nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã theo dõi sát sao tiền vệ người Croatia từ đầu kỳ chuyển nhượng năm nay và sắp sửa có được cựu sao Real Madrid. 

Cũng theo ESPN cho biết thêm cả Man City và Chelsea đã thống nhất mức giá cho tiền vệ 29 tuổi rơi vào khoảng 25,5 triệu bảng Anh. Nếu The Citizens gật đầu, CLB Tây London sẽ để Mateo Kovacic ra đi.

Theo nguồn tin mới đây nhất từ Transfer Checker, vào tối hôm qua The Citizens đã hoàn tất các điều khoản chuyển nhượng giữa đôi bên và nếu không có gì thay đổi thương vụ sẽ được công bố vào đầu tuần tới đây.