Chờ...

Bản tin Chelsea 20/6: The Blues có động thái mới với thương vụ Nicolas Jackson

VOH - Chelsea dự kiến sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Nicolas Jackson. HLV Mauricio Pochettino xem Kepa Arrizabalaga là phương án số một ở mùa giải 2023-2024.

Vụ Mateo Kovacic chuẩn bị ngã ngũ

Các báo cáo từ Fabrizio Romano cho biết, Chelsea cùng Man City đang tiến đến giai đoạn đàm phán cuối cùng về thương vụ Mateo Kovacic. Trước đó, tuyển thủ Croatia đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập đội chủ sân Etihad.

kovacic
Kovacic đang ở rất gần Man City. Ảnh: Internet

Mức giá ban đầu được Man City đưa ra là 21,3 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Chelsea muốn thu về 25,5 triệu bảng Anh. Nếu The Citizens gật đầu, CLB Tây London sẽ để Mateo Kovacic ra đi.

Chelsea có động thái mới với Nicolas Jackson

Cũng theo Fabrizio Romano, Chelsea vừa liên hệ với Villarreal để thông báo về khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Nicolas Jackson. Cụ thể, The Blues có thể phải chi gần 30 triệu bảng Anh để có được tiền đạo 22 tuổi.

jackson
Chelsea tỏ ra quyết tâm với thương vụ Jackson. Ảnh: Internet

Chelsea lên kế hoạch trả theo 2 hoặc 3 đợt để tập trung đầu tư cho các thương vụ khác. Sau khi thất bại trong việc chèo kéo Victor Osimhen lẫn Harry Kane, CLB Tây London đang xem Nicolas Jackson là ưu tiên hàng đầu.

HLV Mauricio Pochettino trao suất bắt chính cho Kepa Arrizabalaga

Tờ The Times tiết lộ, Kepa Arrizabalaga sẽ là sự lựa chọn số một của Chelsea ở mùa giải 2023/24. HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao khả năng phân phối bóng của thủ thành người Tây Ban Nha.

kepa
Kepa có cơ hội tỏa sáng khi HLV Pochettino dẫn dắt Chelsea. Ảnh: Internet

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, The Blues từng nhắm đến Andre Onana. Thế nhưng, đội chủ sân Stamford Bridge không thể đáp ứng mức phí 70 triệu bảng Anh được Inter Milan đưa ra.