Chờ...

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với "trò cưng" Ten Hag

VOH - Theo The Athletic, Arsenal đang tiến gần đến thương vụ chiêu mộ Jurrien Timber khi đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ thuộc biên chế Ajax Amsterdam.

Mùa giải 2022/23, Jurrien Timber ra sân 47 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan xác nhận anh sẽ tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Jurrien Timber

Các báo cáo từ The Athletic cho biết, Arsenal đã gửi đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng Anh cho Ajax Amsterdam. Đội chủ sân Johan Cruyff Arena muốn hơn 50 triệu bảng Anh nhưng The Gunners tự tin sẽ thuyết phục được đối tác.

timber
Timber đồng ý gia nhập Arsenal. Ảnh: Internet

Ngoài ra, The Athletic tiết lộ Arsenal cũng đạt thỏa thuận cá nhân với Jurrien Timber. Đây được xem là động thái tương đối bất ngờ. Bởi lẽ, hậu sinh năm 2001 thường xuyên được liên kết với MU.

Trong quá khứ, Jurrien Timber là “trò cưng” của HLV Erik ten Hag. Cùng với Lisandro Martinez, Jurrien Timber đã tạo thành bộ đôi trung vệ ăn ý và mang đến độ tin cậy cao.

Với Jurrien Timber trong đội hình, HLV Mikel Arteta hứa hẹn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Ngoài trung vệ, cầu thủ người Hà Lan còn có thể đá hậu vệ phải. Thời điểm này, Arsenal không còn nhiều phương án chất lượng ở hàng thủ.

CLB Bắc London dự kiến sẽ chia tay Cedric Soares. Trong khi đó, Ben White có thể được trả về vai trò trung tâm quen thuộc. Vì thế, Jurrien Timber đã được Arsenal liên hệ.