Chờ...

“Bom xịt” Chelsea đồng ý chuyển đến Arsenal

VOH - Arsenal đang ở rất gần với tiền đạo Kai Havertz của CLB Chelsea, cầu thủ người Đức cũng háo hức được chơi bóng cho đoàn quân HLV Mikel Arteta.

Arsenal đang có một kỳ chuyển nhượng hè diễn ra theo đúng kế hoạch của CLB đề ra. 

Khác với những lần mua sắm trước đó, CLB thành London biết rõ bản thân cần gì và không đâm đầu vào các thương vụ tốn nhiều rắc rối như trường hợp của Nicolas Pepe trước đây khi bị ép trả số tiền quá lớn cho cầu thủ này. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Kai Havertz 

Cụ thể đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã từ bỏ việc chiêu mộ Moises Caicedo và tập trung vào các mục tiêu chính như Declan Rice hay Kai Havertz

Kai Havertz muốn đầu quân tới Arsenal - Ảnh: Internet
Kai Havertz muốn đầu quân tới Arsenal - Ảnh: Internet

Trong đó trường hợp của tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea đã có nhiều bước tiến mới. Theo các báo cáo từ Fabrizio Romano, “Pháo thủ” đã đạt được thỏa thuận được cá nhân với ngôi sao 24 tuổi. 

Nhà báo này cũng cho biết thêm Kai Havertz cũng muốn chuyển đến chơi bóng cho đội chủ sân Emirates. Vấn đề duy nhất là mức giá được phía The Blues yêu cầu rơi vào khoảng 75 triệu bảng, tuy nhiên Arsenal tự tin có thể đàm phán thành công với phía Chelsea về con số thấp hơn. 

Arsenal tự tin có được Kai Havertz trong vài ngày tới - Ảnh: Internet
Arsenal tự tin có được Kai Havertz trong vài ngày tới - Ảnh: Internet

Trước đó theo tờ The Guardian, BLĐ Arsenal sẵn sàng trả cho cầu thủ người Đức mức lương 220 nghìn bảng Anh/tuần. Con số này hơn nhiều so với 150 nghìn bảng Anh/tuần anh đang nhận tại The Blues. 

Ngoài ra tờ BILD Sports còn khẳng định đội bóng của HLV Mikel Arteta đang dẫn đầu trong thương vụ này, bất chấp sự quan tâm từ CLB Bayern Munich. 

*Một số pha bóng hay của Kai Havertz: