Chờ...

MU tính “lật kèo” Arsenal vụ Declan Rice

VOH - MU đang có ý định nhảy vào cuộc đua giành quyền sở hữu Declan Rice cùng với Arsenal và Man City.

MU đang gặp tương đối nhiều khó khăn trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngoài việc các mục tiêu liên tục bị nâng giá một cách quá đà, “Quỷ đỏ” chưa thể chi tiêu mạnh tay do vấn đề bán CLB chưa được hoàn tất. 

Hậu quả cho việc này khiến cho MU mới đây đã để mất trung vệ Kim Min Jae (người được Ten Hag theo đuổi từ đầu kỳ chuyển nhượng) vào tay CLB Bayern Munich. 

MU đang gặp khó trong các thương vụ chuyển nhượng của mình - Ảnh: Internet
MU đang gặp khó trong các thương vụ chuyển nhượng của mình - Ảnh: Internet

Dẫu vậy nửa đỏ thành Manchester vẫn có niềm tin vào việc sẽ mang về thêm 2 đến 3 ngôi sao trong TTCN, nhờ việc đẩy đi các ngôi sao không còn chỗ đứng trong đội hình. 

Tin chuyển nhượng MU - Declan Rice 

Ngoài việc muốn nhanh chóng đưa Mason MountRasmus Holjund về với CLB. Theo các báo cáo mới nhất từ nhà báo Alan Nixon, Ten Hag đang theo dõi sát sao tình hình của Declan Rice

Ông thầy người Hà Lan có ý định muốn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Anh với Arsenal và Man City. 

Ten Hag rất hứng thú với việc có được Declan Rice - Ảnh: Internet
Ten Hag rất hứng thú với việc có được Declan Rice - Ảnh: Internet 

Tuy nhiên nhà báo người Ý cho biết thêm, mong muốn này của thuyền trưởng MU khó được đáp ứng ngay lúc thời điểm hiện tại và chỉ có thể được thông qua sau khi việc mua bán CLB hoàn tất. 

Ngoài ra “Quỷ đỏ” khó có cơ hội cạnh tranh với “Pháo thủ”, cụ thể nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Arsenal đang đứng đầu cuộc đua sở hữu tiền vệ người Anh, đồng thời thỏa thuận về các điều khoản cá nhân giữa đôi bên đã được hoàn tất. 

*Một số pha bóng hay của Declan Rice: