Chờ...

Pochettino không muốn dùng tiền đạo Chelsea làm "tốt thí" để chiêu mộ Caicedo

VOH - Giữa bối cảnh thiếu hụt tiền đạo, HLV Mauricio Pochettino muốn trao cơ hội cho Armando Broja thể hiện thay vì đẩy anh sang Brighton.

Mùa giải 2022/23, Armando Broja ra sân 12 trận, ghi được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tuy nhiên, chấn thương đứt dây chằng chéo đã làm chậm quá trình phát triển của tiền đạo gốc Albania.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Theo The Athletic, Brighton đang dành sự quan tâm cho Armando Broja và sẵn sàng đưa chân sút 21 tuổi về sân Amex. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino đã ra tay chặn đứng kế hoạch của Brighton.

broja
Armando Broja hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Chelsea. Ảnh: Internet

Cụ thể, chiến lược gia người Argentina muốn trao nhiều cơ hội hơn cho Armando Broja. Tour du đấu Hè 2023 là thời cơ để cầu thủ người Anh ghi điểm trong mắt tân thuyền trưởng Chelsea.

Sau mùa giải 2022/23, Chelsea đối mặt với hàng loạt xáo trộn ở hàng công. Theo đó, The Blues có khả năng chia tay cả Romelu Lukaku, Pierre-Emerick Aubameyang và Kai Havertz.

HLV Mauricio Pochettino ưu tiên mang về một trung phong đẳng cấp để gia cố lực lượng. Có đến 4 cầu thủ lọt vào tầm ngắm của CLB Tây London gồm Lautaro Martinez, Victor Osimhen, Dusan Vlahovic cùng Nicolas Jackson.

Tuy nhiên, Armando Broja có thể là lựa chọn lý tưởng cho cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur. Chân sút 21 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo Cobham, đồng thời đã có 19 trận chơi cho đội một.