Chờ...

Trung vệ Chelsea tiến gần đến CLB Ả Rập Xê Út

VOH - Không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea, Kalidou Koulibaly sẵn sàng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Mùa giải 2022/23, Kalidou Koulibaly chỉ ra sân 23 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tuy nhiên, thành tích này được xem là chưa tương xứng với số tiền 38 triệu Euro Chelsea bỏ ra.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Kalidou Koulibaly

Khi nhậm chức tại Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã lên kế hoạch cải tổ lực lượng. Theo đó, Kalidou Koulibaly là cái tên có nguy cơ cao phải rời Stamford Bridge. Bản thân tuyển thủ Senegal cũng chuẩn bị phương án dự phòng.

koulibaly
Kalidou Koubaliy được Al Hilal quan tâm đặc biệt. Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Relevo cho biết, Kalidou Koulibaly đang đàm phán với Al Hilal và sẵn sàng sang Ả Rập Xê Út chơi bóng. Trước đó, Chelsea từng có ý định bán cựu cầu thủ Napoli cho Inter Milan.

Phía The Blues muốn dùng Kalidou Koulibaly làm điều kiện trao đổi thủ môn Andre Onana. Thế nhưng, Inter Milan đã thẳng thắn từ chối. Do đó, cầu thủ sinh năm 1991 có cơ sở để gia nhập Al Hilal.

Trước Kalidou Koulibaly, N’Golo Kante cũng cập bến một CLB Ả Rập Xê Út là Al Nassr. Tại đây, tiền vệ người Pháp sẽ sát cánh cùng đồng hương Karim Benzema. 

Trong khi đó, Chelsea vẫn đang nỗ lực thanh lọc lực lượng. Một số cái tên khác đang trên đường rời Stamford Bridge gồm Mason Mount, Kai Havertz, Christian Pulisic, Romelu Lukaku và Edouard Mendy.