Chờ...

Chelsea sẵn sàng gán “trò cưng” Lampard vào thương vụ hỏi mua Moises Caicedo

VOH - Chelsea vẫn đang nổ lực mang về mục tiêu chuyển nhượng - Moises Caicedo và sẵn sàng gán thêm một tiền vệ trong đội hình để làm hài lòng Brighton.

Tính đến thời điểm hiện tại trong kỳ chuyển nhượng hè này, Chelsea vẫn đang gặp tương đối nhiều khó khăn hỏi mua các ngôi sao. 

Cụ thể trước đó cây viết Gianluca Di Marzio cho biết, The Blues từng không ít lần thể hiện sự quan tâm với  thủ thành Andre Onana

Tuy nhiên, sau cuộc đàm phán tại London với Inter Milan, đội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ bị loại khỏi cuộc đua do số tiền đội bóng nước Ý yêu cầu quá cao (70 triệu bảng).

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Bên cạnh Andre Onana, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino rất khao khát có được chữ ký của tiền vệ đang chơi cho CLB Brighton - Moises Caicedo

Moises Caicedo đang là mục tiêu số 1 của Chelsea trên TTCN - Ảnh: Internet
Moises Caicedo đang là mục tiêu số 1 của Chelsea trên TTCN - Ảnh: Internet

Tuy nhiên cũng giống như trường hợp trên, đội chủ sân Stamford Bridge đang gặp khó trong việc chốt giá hỏi mua cầu thủ này. 

Tờ Telegraph tiết lộ ông chủ của Brighton - Tony Bloom mong muốn số tiền lên đến 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Mức giá này được cho là “điên rồ” nếu so với giá trị thực của Moises Caicedo trên Transfermarkt với chỉ 55 triệu bảng. 

Mới đây nhất theo các báo cáo từ nhà báo Jacob Steinberg, The Blues đang tính tới trường hợp gán người cộng dùng tiền để thuyết phục BLĐ “Chim mòng biển” hạ giá Moises Caicedo. 

Conor Gallagher đã có một mùa giải thi đấu dưới sự kỳ vọng - Ảnh: Internet
Conor Gallagher đã có một mùa giải thi đấu dưới sự kỳ vọng - Ảnh: Internet

Ngôi sao được Chelsea đính kèm vào hợp đồng chính là tiền vệ Conor Gallagher. Cầu thủ người Anh sau một mùa giải thất vọng đang không còn chỗ đứng tại Chelsea. 

Cụ thể trong mùa bóng năm nay, ngôi sao sinh năm 2000 ra sân tổng cộng cho CLB thành London 45 trận nhưng chỉ ghi được 3 bàn và 1 kiến tạo. Hiệu số quá thấp với một đội bóng lớn như Chelsea.