Hết cửa ở lại Man City, Joao Cancelo hé lộ bến đỗ mơ ước trong mùa giải tới

VOH - Tương lai của hậu vệ Joao Cancelo vẫn đang là một dấu hỏi lớn khi anh dường như chắc chắn sẽ rời Man City trong hè này.

Từng là một trong những hậu vệ cánh hay nhất Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Pep Guardiola. Thế nhưng giờ đây tình cảnh của Joao Cancelo đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết khi mối quan hệ giữa anh và Man City đã không còn được như trước. 

Trước đó theo Diario AS, nguyên nhân dẫn tới xích mích giữa cả 2 đến từ việc hậu vệ người Bồ Đào Nha sau khi trở về từ World Cup 2022 đã liên tục bị cho ngồi trên băng ghế dự bị.

Tin chuyển nhượng Man City - Joao Cancelo 

Điều này đã khiến cho hậu vệ 29 tuổi muốn rời khỏi The Citizens để đến một CLB mà anh được thường xuyên ra sân hơn.  

Cancelo tự khép cánh cửa ở lại Man City - Ảnh: Internet
Cancelo tự khép cánh cửa ở lại Man City - Ảnh: Internet

Tuy nhiên tại Bayern Munich, Joao Cancelo không những không thể lấy lại phong độ mà còn tiếp tục chìm sâu trong nỗi thất vọng. Cụ thể, cựu sao Juventus chỉ ghi được 1 bàn và 4 kiến tạo sau 15 lần ra sân cho CLB nước Đức. 

Thành tích này chưa đủ khiến nhà đương kim vô địch Bundesliga kích hoạt điều khoản mua đứt anh và đã trả ngôi sao này về với Man City. 

Ngôi sao 29 tuổi kỳ vọng có thể tới Real Madrid - Ảnh: Internet
Ngôi sao 29 tuổi kỳ vọng có thể tới Real Madrid - Ảnh: Internet

Hiện tại đội chủ sân Etihad cũng không còn kế hoạch giữ chân Joao Cancelo ở lại. Theo thông tin từ nhà báo Maximilian Koch, cầu thủ 29 tuổi đang rất muốn chuyển đến Real Madrid hơn Barca hay Arsenal - những CLB đang muốn có anh ở thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên về phía đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, BLĐ “Kền kền trắng” vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào gửi đến Man City. 

*Một số pha bóng hay của Joao Cancelo: