Chờ...

Man City sắp đạt được thỏa thuận với trung vệ hay nhất thế giới

VOH - Nhà vô địch Champions League 2022/23 đang đẩy nhanh quá trình hoàn tất chuyển nhượng bom tấn Josko Gvardiol.

Sau cú ăn 3 lịch sử Premier League, FA Cup và Champions League, Manchester City đang bước vào nguy cơ chảy máu lực lượng. Hai tiền vệ hàng đầu của họ là Bernado Silva và Ilkay Gundogan rất có thể đều sẽ rời Etihad ngay trong hè này. HLV Pep Guardiola không thể không có sự bổ sung để duy trì độ dày đội hình.

Nửa xanh thành Manchester đã tiến hành đàm phán với tiền vệ Mateo Kovacic của Chelsea. Ngoài ra, một thương vụ nữa của Man City được nhắc đến gần đây không thể không kể đến Josko Gvardiol, trung vệ của RB Leipzig.

HLV Pep từ lâu đã thể hiện sự yêu thích với Gvardiol, và cầu thủ này được chú ý hơn nữa sau màn trình diễn xuất sắc ở World Cup 2022. Hòn đá tảng của ĐT Croatia sau đó được nhiều người coi như trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Pep Guardiola là một fan của Josko Gvardiol. Ảnh: Internet
Pep Guardiola là một fan của Josko Gvardiol. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ từ phóng viên Fabrizio Romano, quá trình tiếp xúc về mặt cá nhân với Gvardiol tương đối suôn sẻ. Thoả thuận chung giữa cầu thủ và câu lạc bộ đang được thống nhất tới những chi tiết cuối cùng. Qua đó, đội chủ sân Etihad đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng đến phía Leipzig.

Ngoài Man City, Bayern Munich cũng là một đội đang quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi. Họ được thông báo về điều kiện chuyển nhượng Gvardiol nhưng Hùm xám xứ Bavaria cho rằng giá mà Leipzig đưa ra là quá mắc. Đội bóng chủ quản của Gvardiol muốn 100 triệu euro từ bất cứ đội bóng nào chiêu mộ anh ngay trong hè này. Ngoài ra, trung vệ người Croatia còn có điều khoản giải phóng hợp đồng vào năm 2024 trị giá 110 triệu euro.