Chờ...

Luka Modric từ chối 200 triệu từ Saudi Arabia để ở lại Real

VOH - Tiền vệ 37 tuổi Luka Modric đã không chấp nhận lời mời trị giá hàng trăm triệu euro để ở lại Real Madrid.

Real Madrid đang bước vào giai đoạn thay máu mạnh mẽ. Mùa trước đội chủ sân Bernabeu đã nói lời chia tay với Casemiro và thay thế cho cầu thủ người Brazil là Tchouameni. Năm nay, hàng tiền vệ với những Camavinga, Valverde, Kroos hay Modric sẽ lại đón thêm cạnh tranh với sự xuất hiện của tân binh Jude Bellingham. Với sự xuất hiện của lớp trẻ, Luka Modric được đồn đoán là sẽ xem xét tương lai của mình ở Los Blancos.

Al-Hilal, đội bóng Ả Rập đã chiêu mộ thất bại Lionel Messi, qua đó đã mời chào cầu thủ người Croatia với một bản hợp đồng trị giá 200 triệu euro trong 3 năm để có được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Gianluca Di Marzio, Modric đã nói không với lời mời gia nhập Al-Hilal, qua đó anh sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo trắng thêm một mùa giải nữa.

Modric sẽ tiếp tục là một phần trong đội hình của HLV Ancelotti. Ảnh: Internet
Modric sẽ tiếp tục là một phần trong đội hình của HLV Ancelotti. Ảnh: Internet

Lời đề nghị từ xứ sở Ả Rập rất hấp dẫn, nhưng sự thoải mái và quen thuộc mà gia đình Modric đã quen khi ở Madrid khiến cho chủ nhân Quả bóng Vàng 2018 nói không với hợp đồng trên. Quan trọng nhất, tiền vệ 37 tuổi đã nhận được đề nghị gia hạn thêm 1 mùa giải từ Real Madrid. Qua đó, anh có cơ hội để tiếp tục ở lại đội bóng của HLV Carlo Ancelotti.

Với Modric, anh luôn đặt ưu tiên là ở lại với đội bóng áo trắng. Anh chưa bao giờ có đòi hỏi khác thường khi gia hạn với Los Blancos, cũng như luôn bình tĩnh dù thời gian mỗi năm có đếm ngược. Nhờ vậy mà các fan Real sẽ lại được thấy cầu thủ huyền thoại của họ chơi bóng ở Bernabeu thêm 1 năm nữa.