Chờ...

Bayern nghiêm túc đưa “ông hoàng tốc độ” Man City vào mục tiêu chuyển nhượng

VOH - Bayern Munich đang để mắt đến trường hợp của Kyle Walker khi cầu thủ này có động thái muốn rời Man City.

Man City đang đứng trước một cuộc cách mạng về lực lượng trong TTCN hè này. Cụ thể đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt có thể chia tay hàng loạt trụ cột ngay sau khi vừa giành cú ăn ba lịch sử. 

Được biết ngoài những cái tên như Bernardo Silva, Ilkay Gundogan, Joao Cancelo đang bỏ ngỏ khả năng chia tay đội chủ sân Etihad. Nguồn tin từ The Athletic cho biết Kyle Walker là ngôi sao tiếp theo úp mở việc rời CLB trong hè này. 

Tin chuyển nhượng Man City - Kyle Walker 

Cầu thủ người Anh không hài lòng khoảng thời gian thi đấu ít ỏi trong mùa giải 2022/23. Các thống kê chỉ ra, cựu sao Tottenham chỉ xuất hiện 27 lần tại Ngoại hạng Anh, ra sân 5 trận tại Cúp C1.

Kyle Walker thất vọng vì không được thường xuyên ra sân - Ảnh: Internet
Kyle Walker thất vọng vì không được thường xuyên ra sân - Ảnh: Internet

Dù có màn thể hiện tốt tại các vòng knock out C1 như trước Real Madrid, Kyle Walker vẫn không được Pep Guardiola điền tên vào đội hình xuất phát trận Chung kết Cúp Châu Âu. 

Điều này vô tình trở thành giọt nước tràn ly khiến mối quan hệ giữa đôi bên không còn gắn kết như trước. 

Bayern đang tiếp cận Kyle Walker - Ảnh: Internet
Bayern đang tiếp cận Kyle Walker - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo mới đây nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, CLB Bayern Munich đang nghiêm túc trong việc tiếp cận ngôi sao tuyển Anh. 

Đội hình của HLV Thomas Tuchel hiện không có một hậu vệ cánh phải chất lượng ngoài Benjamin Pavard. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lại đang có xu hướng muốn được đá trung vệ nhiều hơn. 

Trước đó nhà đương kim vô địch Bundesliga cũng từng mang một hậu vệ cánh phải của Man City về là Joao Cancelo nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha thi đấu kém hiệu quả và không được “Hùm xám” kích hoạt điều khoản mua đứt.