Chờ...

Arsenal được "kèo trái ma thuật" của Bỉ thả thính

VOH - Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất với TuttoMercato, tiền đạo Cyril Ngonge không ngần ngại chia sẻ về ước mơ được khoác áo Arsenal.

Cyril Ngonge năm nay 23 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo Club Brugge. Trước khi chuyển sang Hellas Verona vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, anh từng đầu quân cho Groningen tại Hà Lan.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Cyril Ngonge

Ở nửa sau mùa giải 2022/23, Cyril Ngonge gây tiếng vang khi ra sân 15 trận, ghi 5 bàn và có 1 đường kiến tạo tại Serie A. Màn trình diễn thăng hoa của anh đã giúp Hellas Verona hạ Spezia 3-1 trong trận play-off, qua đó trụ hạng thành công.

ngonge
Ngonge đã bày tỏ tình yêu với Arsenal. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên TuttoMercato, Cyril Ngonge bày tỏ tham vọng được thi đấu cho một đội bóng tầm cỡ trong tương lai. Theo đó, cái tên gây ấn tượng nhất trong mắt tiền đạo người Bỉ là Arsenal.

“Ước mơ của tôi luôn là được chơi cho Arsenal. Tất nhiên, tôi vẫn muốn tập trung vào Hellas Verona. Hy vọng rằng ở mùa tới, tôi sẽ tạo ra tác động lớn hơn và được thi đấu trọn vẹn số trận”, Cyril Ngonge cho biết.

Cyril Ngonge là cầu thủ thuận chân trái. Tuy nhiên, anh có khả năng chơi trong 3 vai trò khác nhau là chạy cánh trái, chạy cánh phải và hộ công. Điểm mạnh của anh là các pha ngoặt bóng vào trung lộ sau đó dứt điểm, khá giống Arjen Robben.

Thế nhưng, Cyril Ngonge cần phải thể hiện phong độ bùng nổ nếu muốn được Arsenal để ý. Lúc này, hàng công The Gunners tỏ ra chật chội với nhiều ngôi sao như Bukayo Saka hay Gabriel Martinelli.