Chờ...

Bộ đôi trụ cột của Man City bóng gió về tương lai của mình

VOH - Sau khi giành được Premier League, FA Cup và Champions League, Manchester City sẽ đối mặt với thử thách tiếp theo là giữ trụ cột. Về vấn đề này, hai cầu thủ cốt cán của Man City đã có chia sẻ.

Trong mùa giải 2022/23, Manchester City đã hoàn thành được cú ăn 3 lịch sử. Nhiệm vụ tiếp theo của họ cho mùa giải mới sẽ là giữ chân các trụ cột.

Hai trong số các cầu thủ kỳ cựu của Man City đã trực tiếp phát biểu về tương lai của họ ở câu lạc bộ.

Bernardo Silva vừa cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đối đầu với Bosnia và Herzegovina ở vòng loại EURO 2024 vào đêm thứ Bảy. Cầu thủ 28 tuổi đã được đồn đoán rất nhiều về khả năng rời Man City trong 2 mùa hè vừa qua, với các báo cáo gần đây cho biết Paris Saint-Germain đang theo dõi sát sao tiền vệ mang áo số 20.

Sau Barcelona, PSG là đội tiếp theo muốn có sự phục vụ của Bernardo. Ảnh: Internet
Sau Barcelona, PSG là đội tiếp theo muốn có sự phục vụ của Bernardo. Ảnh: Internet

Trước hàng loạt thông tin trên truyền thông, Bernardo không thể đưa ra câu trả lời chính xác khi được hỏi về tương lai của mình.

“Tôi sẽ thành thật, tôi không biết,” Bernardo nói.

“Chúng ta sẽ cùng được biết trong vài ngày tới. Tuy nhiên, ngay cả khi tôi biết, trên đội tuyển quốc gia không phải là nơi để nói về điều này. Tôi thực sự muốn giành được một EURO hoặc một World Cup cùng Bồ Đào Nha.”

Ở một diễn biến khác, Riyad Mahrez cũng là một cầu thủ khác có thể rời đội chủ sân Etihad ngay trong hè này. Tiền đạo người Algeria được ghi nhận là rất thất vọng vì bị loại khỏi đội hình ra sân ở chung kết Champions League tuần trước. Những tin đồn gần đây cho thấy anh có thể là cầu thủ tiếp theo cập bến Ả Rập Xê Út, với đội bóng Al-Ahli đã có những liên hệ nhất định.

Mahrez còn 2 năm hợp đồng với Man City. Ảnh: Internet
Mahrez còn 2 năm hợp đồng với Man City. Ảnh: Internet

Mahrez đã không tiết lộ gì nhiều khi phát biểu trước vòng loại AFCON trận đấu giữa Algeria với Uganda.

“Tôi còn hai năm ở Manchester City. Cho đến nay thì, không có gì mới,” Mahrez nói.

“Tôi đang tập trung cho hai trận đấu sắp tới và sau đó tôi sẽ nghỉ ngơi.”