Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 15/6: Man City "phá bĩnh" Arsenal vụ Declan Rice

Cập nhật chuyển nhượng 15/6 với những tin tức liên quan đến MU, Chelsea, Arsenal, Man City.

- Theo The Athletic, Arsenal đã gửi đề nghị chính thức đầu tiên hỏi mua Declan Rice. Tuy nhiên, West Ham đã từ chối. Thậm chí, Man City cũng chen chân vào để chiêu mộ Declan Rice. Đọc thêm: Arsenal gặp biến số vụ Declan Rice: Xuất hiện “ông lớn” ngáng đường

- Cây viết Sam Lee khẳng định, Kyle Walker muốn chia tay Man City vì không được ra sân thường xuyên: Đọc thêm: Kyle Walker bất mãn với Pep Guardiola, đòi rời Man City ngay lập tức

declan-rice
Declan Rice được nhiều CLB quan tâm. Ảnh: Internet

- Trả lời trên Record, tiền vệ Manuel Ugarte xác nhận anh sẽ chuyển sang PSG ở mùa tới. Trước đó, tuyển thủ Uruguay là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

- Các báo cáo từ MancWorldUK tiết lộ, Zidane Iqbal muốn rời MU dưới dạng cho mượn để được ra sân thường xuyên. 

- Theo Fabrizio Romano, Inter Milan đã treo mức giá 50 triệu Euro cho Nicolo Barella. Newcastle United để mắt đến tiền vệ người Italia nhưng chưa gửi đề nghị chính thức nào. 

- Nguồn tin từ The Guardian cho biết, MU đã chấm dứt việc theo đuổi Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Được biết, “Quỷ đỏ” đang dần chuyển hướng sang Rasmus Hojlund. Đọc thêm: MU nhận thất bại ê chề vụ Harry Kane

kane
MU đã ngán ngẩm với Harry Kane. Ảnh: Internet

- Theo Fabrizio Romano, Al Ahli đã chính thức gửi đề nghị đầu tiên cho Riyad Mahrez và đại diện của cầu thủ này đang đàm phán. Al Ittihad không tham gia vào thương vụ.

- Chelsea định giá 73 triệu Euro cho Kai Havertz. Theo BILD, Arsenal là cái tên mới nhất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Đức. Đọc thêm: Bản tin Chelsea 15/6: Chelsea chốt giá bán Havertz cho Arsenal

- Cây viết Matt Law khẳng định, Chelsea đã từ chối mức giá 42 triệu Euro của MU cho Mason Mount.

- Man City sẵn sàng để Bernardo Silva gia nhập PSG. Tuy nhiên, The Citizens muốn đối tác đưa Warren Zaire-Emery vào thương vụ trao đổi. Phía Les Parisiens đã từ chối đề nghị này.

bernardo-silva
Bernardo Silva sẵn sàng rời Man City. Ảnh: Internet

- SPORT đưa tin, Antoine Griezmann vẫn có điều khoản giải phóng trị giá 25 triệu Euro trong hợp đồng với Atletico Madrid. Bất kỳ CLB nào muốn sở hữu tuyển thủ Pháp đều có thể kích hoạt ngay trong mùa Hè 2023. 

- Theo Foot Mercato, mức lương thực tế của Karim Benzema tại Al Ittihad đã được tiết lộ. Anh chỉ nhận được 27 triệu Euro/mùa, không bao gồm tiền tài trợ và bản quyền hình ảnh.