Chờ...

Kyle Walker bất mãn với Pep Guardiola, đòi rời Man City ngay lập tức

VOH - Các báo cáo từ The Athletic cho biết, Kyle Walker đang lên kế hoạch chia tay Man City vì không được HLV Pep Guardiola xếp đá chính ở Chung kết Cúp C1.

Man City đã giành cú ăn 3 ở mùa giải 2022/23, tuy nhiên đang đối mặt với cuộc thanh lọc đội hình lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây. Sau Bernardo Silva và Joao Cancelo, đến lượt Kyle Walker úp mở chuyện chia tay sân Etihad.

Tin chuyển nhượng Man City - Kyle Walker

Cây viết Sam Lee của The Athletic cho biết, Kyle Walker không hài lòng vì khoảng thời gian thi đấu ít ỏi trong mùa giải 2022/23. Các thống kê chỉ ra, cựu cầu thủ Tottenham chỉ xuất hiện 27 lần tại Ngoại hạng Anh, ra sân 5 trận tại Cúp C1.

walker
Kyle Walker bất mãn vì ngồi dự bị nhiều. Ảnh: Internet

Sự thất vọng của Kyle Walker được đẩy lên cao trào vì phải ngồi dự bị trong trận Chung kết Cúp C1 với Inter Milan. Do đó, hậu vệ người Anh cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để chia tay The Citizens.

Cũng theo Sam Lee, Kyle Walker hướng đến khả năng ra nước ngoài thi đấu nếu rời Man City. Nếu hậu vệ sinh năm 1990 quyết tâm tìm bến đỗ mới, HLV Pep Guardiola sẽ không còn nhiều sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải.

Trước Kyle Walker, Man City cũng ấn định tương lai của Joao Cancelo. Sau mâu thuẫn với ban huấn luyện, hậu vệ người Bồ Đào Nha bị rao bán và được Arsenal quan tâm đặc biệt.

Không loại trừ khả năng HLV Pep Guardiola sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho Rico Lewis thể hiện bản thân. Mùa giải 2022/23, Rico Lewis có 14 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.