Chờ...

Lukaku đòi hỏi vô lý, phía Ả Rập Xê Út đáp trả cực phũ

VOH - Romelu Lukaku mới đây đã từ chối mức lương 20 triệu euro/mùa từ phía CLB Al Hilal và đòi hỏi một mức đãi ngộ cao hơn nữa.

Câu chuyện về tương lai của Romelu Lukaku vẫn đang là đề tài được nhiều CĐV Chelsea quan tâm đến. 

Trước đó theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, tiền đạo người Bỉ ưu tiên ở lại với Inter Milan và không muốn trở lại với The Blues. 

Ưu tiên của Lukaku là ở lại Inter Milan - Ảnh: Internet
Ưu tiên của Lukaku là ở lại Inter Milan - Ảnh: Internet

Nửa xanh thành Milan đã có cuộc gặp với BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge và đưa ra lời nghị mượn Romelu Lukaku thêm 1 năm nhưng ngay lập tức đã bị Chelsea từ chối. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku

Theo Foot Mercato cho biết, CLB Al Hilal thuộc Saudi Pro League đã liên hệ với Romelu Lukaku và đề nghị cầu thủ này mức lương 20 triệu euro/năm để thuyết phục chân sút tuyển Bỉ rời bỏ sân chơi Châu Âu.

Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã thẳng thừng từ chối và yêu cầu khoản thù lao lên đến 90 triệu euro mỗi năm để đến Ả Rập Xê Út. 

Cầu thủ người Bỉ mong muốn mức lương hơn 90 triệu euro/mùa - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Bỉ mong muốn mức lương hơn 90 triệu euro/mùa - Ảnh: Internet

Trước lời đề nghị có phần vô lý trên, đại diện của Al Hilal đã chấm dứt đàm phát với cựu sao MU và nhắm tới các mục tiêu khác trên TTCN.

Về phía Romelu Lukaku, chân sút đang thuộc biên chế Chelsea đang dần đánh mất chính mình trong vài năm trở lại đây. Bằng chứng là cầu thủ người Bỉ chỉ có 29 bàn và 9 kiến tạo trong 2 mùa giải gần nhất - con số này kém xa với thành tích anh từng có được vào mùa 2020/21 cùng Inter Milan 30 bàn và 10 kiến tạo. 

Hợp đồng của Romelu Lukaku còn thời hạn đến hè 2026, nếu buộc phải bán Chelsea muốn để anh ra đi với giá hời nhất có thể. Theo Transfermarkt, cầu thủ sinh năm 1993 đang được định giá khoảng 40 triệu bảng.