Chờ...

Bản tin Chelsea 15/6: Chelsea chốt giá bán Havertz cho Arsenal

VOH - Chelsea chốt mức giá cuối cùng bán Kai Havertz cho Arsenal. Đội chủ sân Stamford Bridge quyết không nhượng bộ MU vụ Mason Mount.

Chelsea mua Nicolas Jackson

Theo Fabrizio Romano, Nicolas Jackson đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Mùa giải 2022/23, tiền đạo người Senegal ra sân 38 trận cho Villarreal, ghi được 13 bàn và có 5 đường kiến tạo.

jackson
Nicolas Jackson được Chelsea theo sát. Ảnh: Internet

The Blues xem Nicolas Jackson là phương án lý tưởng thay thế Romelu Lukaku lẫn Pierre-Emerick Aubameyang. Ngoài ra, CLB Tây London đang có những liên kết tích cực với đại diện của chân sút 21 tuổi.

Kai Havertz trên đường gia nhập Arsenal

Tờ BILD tiết lộ, Kai Havertz đã không còn chỗ đứng tại sân Emirates và phải khăn gói ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Ngoài Bayern Munich và Real Madrid, Arsenal là đội bóng khác muốn có tuyển thủ Đức.

havertz
Tương lai Kai Havertz là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Phía Chelsea đưa ra mức giá 70 triệu bảng Anh cho cựu tiền đạo Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định Arsenal chỉ sẵn sàng trả 60 triệu bảng Anh để đổi lấy sự phục vụ của Kai Havertz.

Chelsea quyết không nhượng bộ MU vụ Mason Mount

Tờ Telegraph cho biết, MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Mason Mount về việc ký hợp đồng trước thềm mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, vướng mắc duy nhất đó là sự dứt khoát của Chelsea về mức phí chuyển nhượng.

mason-mount
Mason Mount chưa chắc đã có thể rời Chelsea. Ảnh: Internet

MU cho rằng 70 triệu bảng Anh để mua Mason Mount là mức giá quá cao. Nếu CLB Tây London chấp thuận đề nghị trong khoảng 50 triệu bảng Anh, “Quỷ đỏ” sẽ lập tức ngồi vào bàn đàm phán.