Chờ...

Bản tin Chelsea 14/6: Inter có phương án thay Lukaku, cũng là người của The Blues

VOH - Bản tin Chelsea hôm nay gồm những nội dung chính nói về phi vụ chuyển nhượng của Romelu Lukaku, Kalidou Koulibaly, Pierre-Emerick Aubameyang và tài năng trẻ Bashir Humphreys.

Inter Milan chọn phương án dự phòng là Aubameyang

Theo nhà báo Nizaar Kinsella, Inter Milan không muốn trả thêm 7 triệu bảng để mượn Romelu Lukaku trong mùa giải tới. Trước đây họ từng thuyết phục cầu thủ này từ bỏ mức lương 325.000 bảng mỗi tuần.

Aubameyang rơi vào tầm ngắm của Inter Milan. Ảnh: Internet
Aubameyang rơi vào tầm ngắm của Inter Milan. Ảnh: Internet

Tình hình tài chính của CLB đang gặp vấn đề. Vì thế, Inter đã chọn Pierre-Emerick Aubameyang như một phương án thay thế cho Lukaku. Chelsea và Giám đốc của Inter sẽ họp với nhau một lần nữa vào tuần sau.

HLV Simone Inzaghi đề nghị Inter mang Koulibaly về

Chiến lược gia người Ý đã bật đèn xanh cho các Giám đốc Inter Milan cố gắng đưa Kalidou Koulibaly về theo dạng cho mượn từ Chelsea. Nguồn tin này được chuyên gia săn tin Di Marzio xác nhận.

Koulibaly nhận được sự quan tâm từ Inter. Ảnh: Internet
Koulibaly nhận được sự quan tâm từ Inter. Ảnh: Internet

Cách đây ít ngày, thông tin Á quân C1 muốn co Koulibaly đã lan truyền khắp mạng xã hội. Đây là mục tiêu trong tầm với của Inter bởi cựu cầu thủ của Napoli dường như không nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino mùa sau.

Nhiều đội bóng muốn có Bashir Humphreys

Trung vệ trẻ 20 tuổi của Chelsea gây ấn tượng với nhiều CLB đến từ Championship và cả những đội bóng nước ngoài. Mùa trước, anh được cho SC Paderborn 07 mượn và thi đấu 13 trận ở Bundesliga 2. Chừng ấy thời gian là đủ để tài năng trẻ của Chelsea thể hiện và thu hút sự chú ý.

Trung vệ trẻ Bashir Humphreys gây ấn tượng với nhiều CLB. Ảnh: Internet
Trung vệ trẻ Bashir Humphreys gây ấn tượng với nhiều CLB. Ảnh: Internet

Humphreys là cầu thủ trưởng thành từ học viện của Chelsea. Đội bóng thành London muốn giữ anh lâu dài vì thế họ chỉ có thể để cầu thủ này đi dưới dạng cho mượn và không muốn kèm điều khoản bán đứt.