Chờ...

Bản tin MU 14/6: HLV Ten Hag đón thêm cộng sự | "Quỷ đỏ" muốn có Yann Sommer

VOH - Matt Hargreaves chính thức nhận việc khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc đàm phán bóng đá. Đội chủ sân Old Trafford dành sự quan tâm cho Yann Sommer.

Điều kiện để MU chiêu mộ Mason Mount

Theo INews, MU chưa từ bỏ khả năng ký hợp đồng với Mason Mount trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tuy nhiên, thương vụ chỉ hoàn tất nếu Chelsea chấp nhận đề nghị dưới 70 triệu bảng Anh của nửa đỏ thành Manchester.

mount
Vụ Mason Mount vẫn đi vào bế tắc. Ảnh: Internet

Trước đó, Chelsea muốn số tiền gần 80 triệu bảng Anh và MU cho rằng đây là con số quá lớn. Do đó, MU không tỏ ra vội vàng dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ sinh năm 1999.

HLV Erik ten Hag có thêm cộng sự

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, MU đã bổ nhiệm Matt Hargreaves vào vị trí Giám đốc đàm phán bóng đá. Ông gia nhập CLB từ tháng 3/2022 nhưng đến nay mới chính thức nhận việc.

ten-hag
HLV Ten Hag đang dần ổn định bộ sậu tại MU. Ảnh: Internet

Matt Hargreaves từng đóng vai trò Giám đốc điều hành tại Adidas. Ông sẽ thay thế trực tiếp vị trí Matt Judge để lại. Trước đây, Matt Judge được xem là nhân vật thân cận của Phó chủ tịch Ed Woodward. 

MU muốn chiêu mộ Yann Sommer

Các báo cáo từ TalkSPORT cho biết, đội chủ sân Old Trafford thêm một lần nữa hướng sự chú ý sang Yann Sommer. Thủ thành người Thụy Sĩ có kế hoạch chia tay Bayern Munich khi chỉ là sự lựa chọn số 2 sau Manuel Neuer.

sommer
Yann Sommer là mục tiêu lý tưởng của MU. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nửa đỏ thành Manchester còn muốn “cướp” David Raya trước mũi Tottenham Hotspur, ngay cả khi Tottenham Hotsput dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Brentford.