Chờ...

Bản tin Arsenal 14/6: HLV Arteta tống khứ 2 cái tên | Tương lai Partey bất ổn

VOH - Cedric Soares và Nicolas Pepe sẽ chia tay Arsenal vì không còn nằm trong kế hoạch. Thomas Partey có nguy cơ ra đi nếu CLB Bắc London mua được Moises Caicedo.

Granit Xhaka chào tạm biệt đồng đội ở Arsenal

Theo Daily Mail, Granit Xhaka đã nói lời chia tay với các cầu thủ Arsenal vào tối 13/6 vừa qua. Kết thúc mùa giải 2022/23, tiền vệ người Thụy Sĩ quyết định rời sân Emirates. Điểm đến tiếp theo của anh nhiều khả năng là Bayer Leverkusen.

granit-xhaka
Granit Xhaka rời sân Emirates sau 7 năm gắn bó. 

HLV Mikel Arteta miễn cưỡng để Granit Xhaka rời Arsenal và đang đau đầu tìm kiếm cái tên thay thế. Ở chiều hướng ngược lại, CLB Bắc London dành sự quan tâm cho Moussa Diaby và Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen. 

HLV Mikel Arteta tống khứ 2 cầu thủ

Cây viết Chris Wheatley chuyên đưa tin về Arsenal cho biết, Cedric Soares và Nicolas Pepe phải ra đi khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta mùa tới. Cá nhân Cedric Soares không cạnh tranh được vị trí với Takehiro Tomiyasu.

pepe
Nicolas Pepe gây thất vọng tại Arsenal. Ảnh: Internet

Với Nicolas Pepe, anh thi đấu cho OGC Nice theo dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng tỏ ra hào hứng với đề nghị từ Ả Rập Xê Út.

Thomas Partey có tương lai bất ổn

Tờ The Times cho biết, có 2 đội bóng tại Italia sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Thomas Partey. Trong trường hợp chiêu mộ được Moises Caicedo từ Brighton, CLB Bắc London sẽ lên kế hoạch bán đứt tuyển thủ Ghana.

partey]
Thomas Partey không được đảm bảo tương lai. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, Thomas Partey ra sân 33 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 3 bàn thắng. Vị trí của anh bị đe dọa nghiêm trọng khi The Gunners dốc hầu bao để ký hợp đồng với Declan Rice.