Chờ...

Vì Messi, Mbappe công khai đối đầu CĐV PSG?

VOH - Kylian Mbappe tỏ ra thất vọng khi Lionel Messi chia tay PSG. Thậm chí, anh khẳng định tuyển thủ Argentina đã không được tôn trọng khi sang Pháp thi đấu.

Mùa Hè 2023, Lionel Messi chính thức chia tay PSG để gia nhập Inter Miami dưới dạng tự do. Tiền đạo sinh năm 1987 dự kiến sẽ hưởng mức lương 50 triệu Euro/mùa và sẽ sở hữu một phần đội chủ sân Lockhart.

Dù Lionel Messi rời đi, tuy nhiên dư âm vẫn còn tại PSG. Trong bài phát biểu mới nhất trên Gazzetta, Kylian Mbappe không ngần ngại công kích những CĐV đã chỉ trích Lionel Messi trong quá khứ.

mbappe
Mbappe dành sự ngưỡng mộ cho Messi. Ảnh: Internet

Cụ thể, ngôi sao của PSG cho biết: “Chưa bao giờ là điềm lành khi Messi ra đi, anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Tôi không hiểu sao vẫn có người cảm thấy nhẹ nhõm vì Messi chia tay CLB. Anh ấy không nhận được sự tôn trọng xứng đáng tại Pháp”.

Kylian Mbappe có thể đã công khai đối đầu với CĐV PSG vì bênh vực Lionel Messi. Hồi đầu tháng 5/2023, người hâm mộ Les Parisiens tổ chức biểu tình trước đại bản doanh CLB và lăng mạ siêu sao người Argentina.

Lionel Messi thường được mang ra làm lý do biện minh cho những thất bại của PSG. Thậm chí, có CĐV còn chửi cựu cầu thủ Barca là “thằng khốn”. Đây là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến quyết định ra đi của nhà vô địch World Cup 2022.

Trong khi đó, tương lai của Kylian Mbappe tại sân Công viên Các Hoàng tử cũng không được đảm bảo. Theo L’Equipe, ngôi sao 24 tuổi đã thông báo với ban lãnh đạo PSG rằng mình sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn đến năm 2025.