Chờ...

Bản tin Arsenal 12/6: “Pháo thủ” muốn có sao Barca | Declan Rice khiến Mikel Arteta lo lắng

VOH - Bản tin Arsenal 12/6 bao gồm những thông tin như việc "Pháo thủ" muốn có sao Barca. HLV Mikel Arteta lo lắng về phát ngôn của Declan Rice.

Arsenal muốn tạo nên bom tấn Raphinha

HLV Mikel Arteta đang muốn mang về thêm một số cầu thủ tấn công để làm dày chiều sâu đội hình. Đặc biệt là ở hành lang cánh phải, bởi ngoài Saka “Pháo thủ” không có bất cứ một cái tên nào có thể mang đến cảm giác yên tâm cho các CĐV. 

Arsenal muốn sở hữu Raphinha - Ảnh: Internet
Arsenal muốn sở hữu Raphinha - Ảnh: Internet

Theo báo cáo của tờ Sport, Barcelona đã đưa ra mức giá yêu cầu khoảng 80 triệu euro cho tiền đạo Raphinha nếu Arsenal muốn sở hữu. Con số này thực sự đang làm khó đội chủ sân Emirates khi họ đang dồn tiền vào những mục tiêu khác như Declan Rice và Moises Caicedo. 

Declan Rice khiến HLV Mikel Arteta lo lắng

Arsenal đang xem Declan Rice là mục tiêu số 1 trên kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thực tế chỉ ra họ cũng đang là đội dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ người Anh khi hàng loạt bài báo lớn đều đã khẳng định điều này. 

Arsenal vẫn chưa thể chốt thương vụ Declan Rice - Ảnh: Internet
Arsenal vẫn chưa thể chốt thương vụ Declan Rice - Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây trong một cuộc phỏng vấn, ngôi sao của West Ham đã khẳng định chỉ muốn ở lại The Hammers. Thậm chí khi được người hâm mộ hỏi rằng “anh muốn đến đâu trong mùa giải tới?”. 

Cầu thủ sinh năm 1999 ngay lập tức trả lời: “Không đâu cả, tôi đang hạnh phúc tại West Ham”. Được biết mức giá để West Ham bán Declan Rice rơi vào khoảng hơn 100 triệu euro. 

Arsenal nhắm phương ác C thay cho Joao Cancelo 

Cây viết Sacha Tavolieri chuyên đưa tin về bóng đá Bỉ cho biết, Arsenal đã tiến hành đàm phán nhằm chiêu mộ Timothy Castagne. Mùa giải 2022/23, cựu cầu thủ Club Brugge chơi cho Leicester City nhưng The Foxes phải xuống hạng.

Timothy Castagne đang được
Timothy Castagne đang được "Pháo thủ" nhắm đến - Ảnh: Internet

Leicester City thông báo chia tay hàng loạt cầu thủ, bao gồm Timothy Castagne. Do đó, Arsenal nhập cuộc để thuyết phục anh gia nhập sân Emirates. Đây chỉ là phương án C của “Pháo thủ” sau Joao Cancelo và Ivan Fresneda.