Arsenal tiến gần tới việc giữ chân “đá tảng” cao 1m93 ở lại Emirates

VOH - Arsenal sau khoảng thời gian dài đàm phán để giữ chân trung vệ William Saliba đang dần có được tiếng nói chung giữa đôi bên.

Trước đó theo tờ The Sun, Arsenal sẵn sàng tăng gấp 3 lần mức lương hiện tại của William Saliba từ 40.000 bảng/tuần lên thành 120.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, sao tuyển Pháp đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này. 

CĐV “Pháo thủ” đã từng có những thời điểm lo lắng vì khả năng đánh mất trung vệ 22 tuổi là rất cao khi có thông tin PSG đang tiếp cận William Saliba và sẵn sàng đưa ra lời mời hấp dẫn cho cựu cầu thủ Saint-Etienne.

Tin chuyển nhượng Arsenal - William Saliba 

Thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với hòn đá tảng của CLB. Buổi nói chuyện giữa đôi bên đã được lên lịch sẵn và HLV Mikel Arteta đang rất tự tin thuyết phục cậu học trò ở lại với đội. 

William Saliba từng từ chối đề nghị tăng lương của Arsenal - Ảnh: Internet
William Saliba từng từ chối đề nghị tăng lương của Arsenal - Ảnh: Internet

BLĐ Arsenal có lý do để làm mọi cách giữ chân ngôi sao của mình. Mùa giải năm nay, William Saliba đã chơi bùng nổ và góp công chuỗi thành tích giữ sạch lưới 11 trận của CLB thành London. 

Thậm chí trong giai đoạn đầu mùa, hậu vệ sinh năm 2001 còn được đánh giá cao hơn hẳn những Virgil van Dijk hay Ruben Dias. 

Arsenal tự tin sẽ gia hạn hợp đồng thành công với William Saliba - Ảnh: Internet
Arsenal tự tin sẽ gia hạn hợp đồng thành công với William Saliba - Ảnh: Internet

Chỉ đáng tiếc trong giai đoạn cuối mùa, chấn thương đã khiến ngôi sao này bỏ lỡ phần lớn mùa giải. Sự vắng mặt của trung vệ mang áo số 12 cũng là một phần nguyên nhân khiến Arsenal tụt dốc phong độ và thường xuyên đánh rơi điểm số. 

*Một số pha bóng hay của William Saliba: