Chờ...

Arsenal chốt phương án C thay thế khi vụ Joao Cancelo đi vào bế tắc

VOH - Arsenal muốn đưa Joao Cancelo về sân Emirates nhưng bất thành. Sau đó, CLB Bắc London đã chuyển hướng sang Timothy Castagne.

Theo Sky Sports, Arsenal muốn sở hữu Joao Cancelo nhưng không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng Man City yêu cầu. Thương vụ xoay tua Ivan Fresneda cũng đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Borussia Dortmund.

Tin chuyển nhượng - Arsenal

Cây viết Sacha Tavolieri chuyên đưa tin về bóng đá Bỉ cho biết, Arsenal đã tiến hành đàm phán nhằm chiêu mộ Timothy Castagne. Mùa giải 2022/23, cựu cầu thủ Club Brugge chơi cho Leicester City nhưng The Foxes phải xuống hạng.

castagne
Castagne được Arsenal quan tâm. Ảnh: Internet

Leicester City thông báo chia tay hàng loạt cầu thủ, bao gồm Timothy Castagne. Do đó, Arsenal nhập cuộc để thuyết phục anh gia nhập sân Emirates. Đây chỉ là phương án C của “Pháo thủ” sau Joao Cancelo và Ivan Fresneda.

Mùa tới, hàng phòng ngự Arsenal hứa hẹn có nhiều xáo trộn. Bởi lẽ, Cedric Soares nhiều khả năng phải ra đi. HLV Mikel Arteta cũng lên kế hoạch trả Ben White về với vai trò trung vệ quen thuộc.

Do đó, Takehiro Tomiyasu là sự lựa chọn khả dĩ nhất cho CLB Bắc London. Tuy nhiên, Arsenal còn phải căng sức trên nhiều đấu trường. Sau khi về nhì ở Ngoại hạng Anh, The Gunners đã có vé dự Cúp C1. 

Ưu tiên của HLV Mikel Arteta là làm dày đội hình trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh. Ngoài Timothy Castagne, Arsenal còn nhắm đến Declan Rice cùng Moises Caicedo.