Chờ...

Siêu đội hình MU khi có Sheikh Jassim: Kane, Mbappe và Caicedo

VOH - Tờ Al Watan đưa tin, Sheikh Jassim đã mua lại MU thành công. Đây là cơ sở để đội chủ sân Old Trafford hướng đến các bản hợp đồng như Harry Kane, Kylian Mbappe hay Moises Caicedo.

Theo Al Watan của Qatar, Sheikh Jassim đã mua lại thành công MU từ nhà Glazers. Thương vụ được dự đoán rơi vào khoảng 6,5 tỷ bảng Anh. Thông báo chính thức sẽ xuất hiện trong tuần này để giúp MU chuyên tâm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mặt khác, HLV Erik ten Hag cũng hưởng lợi khi Sheikh Jassim lên nắm quyền. Với nguồn tài chính dồi dào từ tỷ phú người Qatar, đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ sở hữu đội hình mạnh mẽ với nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới.

sheikh-jassim
MU chuẩn bị được tỷ phú Qatar rót tiền mua sắm rầm rộ. Ảnh: Internet

Thủ môn: Diogo Costa 

MU muốn thay David de Gea bằng thủ thành chơi chân tốt hơn. Do đó, Diogo Costa lọt vào tầm ngắm. Nửa đỏ thành Manchester dự kiến sẽ chi 75 triệu Euro cho người gác đền sinh năm 1999.

Hậu vệ phải: Denzel Dumfries

Theo The Athletic, MU đánh giá cao sức mạnh về thể chất và sự khôn khéo trong lối chơi của Denzel Dumfries. Anh sẽ là phương án lý tưởng bên cánh phải thay cho Diogo Dalot hay Aaron Wan-Bissaka.

Trung vệ: Raphael Varane

Bất chấp tin đồn MU mua Kim Min-jae và Axel Disasi, Raphael Varane vẫn có chỗ đứng nhờ đẳng cấp được khẳng định qua 2 mùa giải đã qua.

varane
Varane là trung vệ đẳng cấp hàng đầu của MU. Ảnh: Internet

Trung vệ: Lisandro Martinez

Với phong cách thi đấu mạnh mẽ và không ngại va chạm, Lisandro Martinez là đối tác hoàn hảo của Raphael Varane.

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Luke Shaw được HLV Erik ten Hag đánh giá rất cao. Không chỉ giỏi phòng ngự, hậu vệ sinh năm 1995 còn lợi hại ở khâu tạt bóng và thực hiện các tình huống cố định.

Tiền vệ: Casemiro

Bản lĩnh đã biến Casemiro trở thành máy quét thực thụ ở tuyến giữa. Cầu thủ người Brazil là nhân tố không thể thiếu nếu MU muốn tiến xa tại Cúp C1.

Tiền vệ: Moises Caicedo

MU có thể phải chi đến 85 triệu Euro cho Moises Caicedo khi Brighton sẵn sàng để cầu thủ người Ecuador ra đi. Anh được mô tả là tiền vệ toàn diện, mang lại sự cân bằng cho khu trung tuyến.

caicedo
Caicedo được cả MU, Chelsea và Arsenal quan tâm. Ảnh: Internet

Tiền vệ: Bruno Fernandes

Sự ổn định của Bruno Fernandes góp công không nhỏ giúp MU giành Cúp Liên đoàn Anh và lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn được đánh giá cao ở thái độ chuyên nghiệp và khả năng kiến thiết lối chơi.

Tiền đạo: Kylian Mbappe

Tờ Daily Mail từng đưa tin, Sheikh Jassim sẽ mang Kylian Mbappe về Old Trafford nếu mua lại MU thành công. Đến nay, mong ước đó sắp trở thành hiện thực.

Tiền đạo: Harry Kane

MU có thể hoàn thiện đội hình siêu khủng dưới triều đại Sheikh Jassim bằng cái tên Harry Kane. Thủ quân của ĐT Anh đang là chân sút vĩ đại thứ hai ở giải quốc nội với 213 bàn, kém huyền thoại Alan Shearer 47 bàn. 

kane
Kane hứa hẹn là mảnh ghép hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Tiền đạo: Marcus Rashford

Cầu thủ sinh năm 1997 khó lóng mất suất đá chính tại MU bất kể chủ sở hữu mới là ai. Mùa giải 20222/3, Marcus Rashford ghi đến 30 bàn và có 11 đường kiến tạo sau 56 trận ra sân.

Siêu đội hình trong mơ của MU khi có Sheikh Jassim:

sheikh-jassim