Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal sắp mất 3 cầu thủ vào tháng Giêng | Sheikh Jassim không mua Tottenham

VOH - Những thông tin bóng đá mới nhất được cập nhật như Arsenal sắp mất 3 cầu thủ vào tháng Giêng, Sheikh Jassim không cân nhắc mua Tottenham, tin chuyển nhượng Barca và Liverpool.

Chelsea kiểm tra thể lực Enzo và Caicedo

Nguồn tin từ phóng viên Nizaar Kinsella cho biết Chelsea không muốn mạo hiểm với sức khỏe của Enzo Fernandez và Moises Caicedo. Cả hai cầu thủ này đều trở về làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và bị vắt kiệt sức.

Chelsea sẽ kiểm tra xem liệu cả hai có đủ thể lực để ra sân trước Arsenal tại vòng 9 Ngoại hạng Anh hay không. Nếu điều kiện sức khỏe của hai cầu thủ không cho phép, nhiều khả năng HLV Mauricio Pochettino sẽ để họ dự bị.

Arsenal có thể mất 3 cầu thủ trong tháng Giêng

Nguồn tin từ Tribal Football dự báo "Pháo thủ" có thể mất đến 3 cầu thủ trong tháng Giêng 2024 do làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Cụ thể, Thomas Partey và Eddie Nketiah nhiều khả năng sẽ tham dự CAN 2024 trong màu áo Ghaha. 

Thomas Partey và Eddie Nketiah có thể rời Arsenal đá CAN 2024 vào tháng Giêng. Ảnh: Internet
Thomas Partey và Eddie Nketiah có thể rời Arsenal đá CAN 2024 vào tháng Giêng. Ảnh: Internet

Partey đã khoác áo Ghaha từ lâu còn Nketiah đang cân nhắc chuyển quốc tịch để được chơi bóng thường xuyên hơn ở các giải đấu đỉnh cao. Một sự thiếu hụt khác mà Arsenal phải đối mặt đó là việc hậu vệ Takehiro Tomiyasu về hội quân cùng đội tuyển Nhật Bản tham dự AFC Asian Cup 2023.

Barca muốn chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez

Thi đấu nổi bật trong màu áo Man City kể từ đầu mùa giải đến nay, tiền đạo Julian Alvarez đang nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn. Barca là một trong số đó.

"Gã khổng lồ" đang lên danh sách hàng loạt những tiền đạo nhằm thay thế cho Robert Lewandowski, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 36 vào năm tới. Alvarez được xem là bản hợp đồng mà HLV Xavi ưa thích và Ban lãnh đạo Barca cũng ủng hộ hết mình.

Sheikh Jassim từ bỏ việc mua Tottenham

Ngoài việc liên hệ để hỏi mua MU, tỷ phú Sheikh Jassim cũng quan tâm đến cổ phần của Tottenham và Inter Milan. Tuy nhiên, thất bại trong cuộc đua giành quyền sở hữu "Quỷ đỏ" khiến Sheikh Jassim thất vọng. 

Sheikh Jassim thất vọng sau khi không mua được MU. Ảnh: Internet
Sheikh Jassim thất vọng sau khi không mua được MU. Ảnh: Internet

Sheikh Jassim tuyên bố rút lui khỏi thương vụ mua MU và nhà báo Ben Jacobs đã đưa ra nhận định như sau: "Quyết định rút lui của Sheikh Jassim được cho là tuyệt đối, sẽ không có lời đề nghị nào trên bàn đàm phán. Và mặc dù có những mối liên kết với Spurs và Inter, tôi cũng được biết rằng ông ấy không cân nhắc đến việc mua một câu lạc bộ bóng đá khác".

Liverpool quan tâm Pedro Neto 

Tiền đạo Pedro Neto đang gây ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi chuyển đến Wolves thi đấu. Liverpool trước đây đã đánh tiếng chiêu mộ cầu thủ này nhưng chuyện không thành.

Theo nguồn tin của 90min, The Kop vẫn chưa từ bỏ ý định. HLV Jurgen Klopp xem Neto là phương án thay thế tốt nhất cho Mohamed Salah trong tương lai. Tuy nhiên, mức giá cầu cầu thủ người Bồ Đào Nha tương đối cao, vào khoảng 50 đến 60 triệu bảng.