Chờ...

Ngôi sao đầu tiên xác nhận có thể chia tay Man City trong tháng Giêng

VOH - Thất vọng vì không được tin tưởng trong màu áo Man City, Kalvin Philiips lên kế hoạch ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024.

CĐV Man City tỏ ra bất ngờ với trường hợp của Kalvin Phillips. Bị xem như người thừa tại sân Etihad, tuy nhiên cựu tiền vệ Leeds United liên tục được HLV Gareth Southgate trao cơ hội thi đấu trong màu áo tuyển Anh.

Chia sẻ sau trận thắng 3-1 của tuyển Anh trước Italia, Kalvin Phillips thổ lộ: “Tôi muốn được ra sân nhiều hơn trong màu áo CLB, tôi muốn tham dự EURO 2024. Vậy nên hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Ngôi sao đầu tiên xác nhận có thể chia tay Man City trong tháng Giêng 1
Kalvin Phillips cam phận dự bị tại Man City. Ảnh: Internet

Theo số liệu từ Transfermarkt, Kalvin Phillips thi đấu vỏn vẹn… 70 phút cho Man City ở mùa giải 2023/24 này. Trong khi đó, tiền vệ gốc Jamaica đã xuất phát từ đầu khi tuyển Anh tiếp đón Italia tại vòng loại EURO 2024. 

HLV Pep Guardiola xem Kalvin Phillips như quân bài dự bị chiến lược tại sân Etihad. Chỉ khi Rodri dính thẻ đỏ và bị treo giò, cầu thủ sinh năm 1995 mới được tin tưởng. Tuy nhiên, anh liên tục gây thất vọng và khó lòng gồng gánh tuyến giữa Man City.

Man City không mặn mà giữ chân Kalvin Phillips. Bởi lẽ, The Citizens còn đó Rico Lewis, Mateo Kovacic lẫn Matheus Nunes. Theo phóng viên Scott Wilson, Newcastle United đã lên kế hoạch mượn cựu cầu thủ Leeds United vào tháng Giêng.

Ngoài CLB vùng Đông Bắc, Bayern Munich sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Kalvin Phillips. HLV Thomas Tuchel muốn bổ sung chất thép cho hàng tiền vệ cũng như chia lửa với Joshua Kimmich.