Chờ...

0 sút trúng đích, 3 pha qua người, 8 lần tranh chấp tay đôi thắng: Jesus bất lực nhìn Brazil thảm bại

VOH - Trong lần được HLV Fernando Diniz cho đá chính thay Richarlison, Gabriel Jesus đã không thể gồng gánh hàng công tuyển Brazil.

Truyền thông đưa tin tuyển Brazil thẳng tay loại Richarlison vì tham gia mời gái gọi về khách sạn cùng Neymar và Vinicius Junior. Trong trận thua Uruguay 0-2, Gabriel Jesus ra sân trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, anh không để lại bất kỳ dấu ấn đậm nét nào.

Số liệu từ Sofascore cho thấy, Gabriel Jesus chạm bóng 41 lần và không tung ra nổi cú sút trúng đích hướng về khung thành Sergio Rochet. Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal tỏ ra nhiệt tình, giàu tinh thần chiến đấu ở lần hiếm hoi được đá chính.

0 sút trúng đích, 3 pha qua người, 8 lần tranh chấp tay đôi thắng: Jesus bất lực nhìn Brazil thảm bại 1
Jesus lạc lõng trên hàng công Brazil. Ảnh: Internet

Gabriel Jesus sở hữu 3 pha qua người thành công, 8 lần giành chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi cùng với 2 cú tắc bóng chính xác. Dù vậy, chừng ấy vẫn chưa đủ giúp Brazil thoát khỏi trận thua muối mặt trên sân khách.

Hàng công Brazil cho thấy sự rời rạc, thiếu tính mạch lạc khi cả Vinicius Junior, Neymar lẫn Rodrygo Goes chơi dưới sức. Cá nhân Neymar dính chấn thương ngay trong hiệp một và phải nhường chỗ cho Richarlison.

Dưới thời Tite hay HLV tạm quyền Fernando Diniz, Gabriel Jesus đều cam phận dự bị. Người hâm mộ đang chờ đợi vị thế của cầu thủ sinh năm 1997 sẽ khởi sắc hơn trước thềm World Cup 2026.

Các báo cáo từ Globo Esporte cho biết, Brazil đã lên kế hoạch bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào chiếc ghế nóng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia chỉ nhậm chức khi khép lại hành trình ở mùa giải 2023/24 cùng Real Madrid.